Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Tác hại của dải phân cách bê tông kém chất lượng

Dải phân cách bê tông là một phần không thể thiếu trong hệ thống giao thông đường bộ hiện nay. Chính bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại. Tuy nhiên thực trạng ngày nay vẫn còn đâu đó những dải phân cách kém chất lượng. Gây tác hại nghiêm trọng đối với tình trạng giao thông. Hà Gia Phú sẽ chỉ ra các tác hại của dải phân cách bê tông kém chất lượng.

Dải phân cách bê tông là một phần không thể thiếu trong hệ thống giao thông đường bộ hiện nay. Chính bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại. Tuy nhiên thực trạng ngày nay vẫn còn đâu đó những dải phân cách kém chất lượng. Gây tác hại nghiêm trọng đối với tình trạng giao thông. Hà Gia Phú sẽ chỉ ra các tác hại của dải phân cách bê tông kém chất lượng.

Dải phân cách bê tông là gì ?

Dải phân cách bê tông là một cấu kiện quan trọng dùng trong đường bộ. Có tác dụng phân chia làn đường xe chạy. Hoặc phân chia làn đường dành cho xe cơ giới và xe thô sơ. Thông thường dải phân cách được đặt ở giữa tim đường. Chia làn đường thành 2 chiều khác nhau cho xe lưu thông.

Một số loại dải phân cách phổ biến

Dải phân cách cố định: đây là loại dải phân cách phổ biến nhất hay còn được gọi là dải phân cách dạng bó vỉa. Dải phân cách được làm bằng bê tông, có thể dễ dàng bắt gặp trên các tuyến đường. Được đặt ở tim đường giữa 2 chiều xe chạy. Hoặc ở các đường lớn để chia làn đường dành cho các loại xe.

Dải phân cách di động: được làm từ các chất liệu bền, nhẹ. Có tính cơ động cao, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Hoặc thường dùng ở những địa hình hiểm trở, không bằng phẳng.

Lợi ích của dải phân cách bê tông

Dải phân cách không chỉ có chức năng phân chia làn đường mà còn nhiều lợi ích khác. Một trong những lợi ích quan trọng đó chính là giảm thiểu tình trạng lấn làn, chen làn đường gây kẹt xe. Những dải bó vỉa bê tông phân chia rõ các làn đường, phương tiện giao thông không thể chen lấn. Từ đó tình trạng kẹt xe cũng được giảm rõ rệt.

Bên cạnh đó, khi xảy ra tai nạn giao thông, dải phân cách cũng góp phần khá quan trọng. Là vật cản tốc độ để không xảy ra tai nạn liên hoàn. Giảm thiệt hại về người và về của. Song đây cũng là một bất cập trong những năm gần đây. Cần cân nhắc thay đổi chất liệu dải phân cách để giảm tối đa thiệt hại về người và tài sản khi có va chạm.

Có thể bạn quan tâm: Dải phân cách bê tông Hà Gia Phú - sản phẩm chất lượng nhất hiện nay

Tác hại của dải phân cách kém chất lượng

Từ những lợi ích và chức năng phía trên, có thể thấy dải phân cách cần phải đạt một số tiêu chuẩn nhất định. Các loại dải phân cách khác nhau đòi hỏi những tiêu chuẩn khác nhau. Nếu không đạt chuẩn không thể tùy ý đưa vào sử dụng, bằng không hậu quả sẽ khôn lường.

 

Dải phân cách bê tông vốn vững chắc, có thể chịu được nắng mưa và khó xê dịch. Nếu không đạt chất lượng độ bền sẽ giảm xuống, gây nguy hiểm cho việc an toàn giao thông. Không thực hiện được các chức năng vốn có. Và còn gây tổn hao cả về tiền và của.

Sử dụng dải phân cách bê tông Hà Gia Phú

Hà Gia Phú với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, hiểu rõ từng tiêu chuẩn cấu kiện. Luôn mang đến các sản phẩm đạt chuẩn cho các công trình. Là đơn vị được nhiều chủ đầu tư phía Nam lựa chọn. Chúng tôi luôn giữ mức giá ổn định so với thị trường. Giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc ngân sách phù hợp.

Đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, khuôn đúc tối tân. Các thành phẩm cấu kiện luôn đạt chuẩn về kích thước và chất lượng. Có tính đồng bộ cao, khả năng kết dính tốt. Quá trình thi công cũng nhanh chóng và tiến độ được đẩy nhanh.

Liên hệ với Hà Gia Phú để được tư vấn và nhận báo giá dải phân cách bê tông tốt nhất thị trường phía Nam.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

<iframe src="https://www.google.com/maps/embed?pb=!1m18!1m12!1m3!1d3915.798023778141!2d106.6513453135981!3d11.053764457038714!2m3!1f0!2f0!3f0!3m2!1i1024!2i768!4f13.1!3m3!1m2!1s0x3174cde21841c7af%3A0xefd510dcd35c82a5!2zQ8O0bmcgdHkgVE5ISCBTWCBUTSBIw6AgR2lhIFBow7osIGfhuqFjaCBCbG9jaywgaOG7kSBnYSwgYsOzIHbhu4lhIGLDqiB0w7RuZw!5e0!3m2!1svi!2s!4v1625882613034!5m2!1svi!2s" width="600" height="450" style="border:0;" allowfullscreen="" loading="lazy"></iframe>

CÁC TIN KHÁC