Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Dải phân cách bê tông Hà Gia Phú - sản phẩm chất lượng nhất hiện nay

Dải phân cách bê tông đúc sẵn Hà Gia Phú luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các chủ nhà đầu tư dự án tuyến đường lớn nhỏ trên địa bàn Bình Dương và khu vực phía Nam. Chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao với với độ bền, mẫu mã và khả năng chống chịu thời tiết cực kỳ tốt.

Một trong những cấu kiện bê tông không thể thiếu trên các tuyến đường chính là dải phân cách bê tông. Với mục đích phân chia các làn đường ngược chiều và đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi tham gia giao thông. Với điều kiện kinh tế phát triển, kéo theo các nhu cầu đời sống đi lại ngày càng tăng. Do đó, các cơ sở hạ tầng đường xá được mở rộng, nhằm mục đích để tạo thuận lợi cho giao thông và đi lại. Trong đó, các vật dụng hỗ trợ đường xá cũng tăng theo, đặc biệt là không thể thiếu các dải phân cách bê tông. Trên thị trường, thì có rất nhiều loại dải phân cách bê tông với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, dải phân cách bê tông đúc sẵn là được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. 

Tại Bình Dương và khu vực phía Nam, Hà Gia Phú luôn là một trong những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực cung ứng và bán dải phân cách bê tông đúc sẵn. Với mẫu mã đang dạng, kích thước khác nhau theo yêu cầu, và đặc biệt là chất lượng cực kỳ tốt, cho nên Hà Gia Phú luôn nhận được sự tin cậy từ các nhà thầu hay các chủ đầu tư các tuyến đường lớn nhỏ khắp khu vực phía Nam. Sau đây sẽ là quy trình sản xuất những dải phân cách của Hà Gia Phú và ưu điểm nổi bật của chúng.

Quy trình sản xuất dải phân cách bê tông đúc sẵn Hà Gia Phú

Hà Gia Phú chuyên cung cấp các loại vật liệu bê tông đúc sẵn cho tất cả các công trình. Hiện nay, trên 60% các dải phân cách được sử dụng trên các tuyến đường lớn nhỏ tại Bình Dương đều là sản phẩm của Hà Gia Phú. Với chất lượng và uy tín được khẳng định qua nhiều năm, Hà Gia Phú luôn là cái tên đầu tiên của các chủ đầu tư khi nhắc đến đơn vi cung cấp các cấu kiện bê tông đúc sẵn. Nào, hãy cùng tìm hiểu quy trình sản xuất dải phân cách bê tông tại Hà Gia Phú.

Bước 1: Đầu tiên, trước khi tiến khi sản xuất hàng loạt các lô dải phân cách bê tông. Nhân viên sẽ kiểm tra nguyên vật liệu thô và pha trộn hỗn hợp với nhau theo một định lượng nhất định

Bước 2: Chuẩn bị và làm sạch khuôn thép định hình, đảm bảo không các bụi hay cát dính vào khuôn. Kích thước dải phân cách bê tông sẽ được sản xuất theo kích thước chung của Hà Gia Phú1400x700mm.

Bước 3: Tiến hành đổ hỗn hợp nguyên liệu bê tông đã chuẩn bị sẵn vào khuôn và ép rung để định hình.

Bước 4: Mang dải phân cách di phơi khô, rồi cho tháo dỡ khuôn thép ra.

Bước 5: Khi dải phân đã đủ khô thì phun một ít chất bảo dưỡng lên bề mặt bê tông. Chừng nào khách hàng đặt mua thì tiến hành sơn màu theo yêu cầu và giao hàng cho khách.

Mặc dù có thể thấy quy trình sản xuất không quá phức tạp, nhưng nó đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật từ khâu trộn hỗn hợp, định hình khuôn cho đến công đoạn phơi khô và bảo dưỡng. Để đảm bảo cho ra được một lô thành phẩm chất lượng nhất. Đòi hỏi thợ làm phải có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Ưu điểm các loại dải phân cách bê tông đúc sẵn Hà Gia Phú

Có thể chắc chắn một điều là các dải phân cách bê tông đúc sẵn được đưa ra thị trường đều là các thành phẩm đã được kiểm định chặt chẽ. Đặc biệt, các dải phân cách bê tông của Hà Gia Phú có các ưu điểm sau đây:

  • - Sản phẩm có độ bền và chống chịu thời tiết cực kỳ tốt.
  • - Giá thành rẻ và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • - Giao hàng nhanh chóng và cam kết kịp tiến độ thi công cho khách hàng.
  • - Thành phẩm đẹp và chất lượng.
  • Xem thêm: Dải phân cách bê tông đúc sẵn

Ngoài các sản phẩm như dải phân cách bê tông, Hà Gia Phú còn cung ứng cho thị trường các dòng gạch không nung như: gạch block, gạch con sâu, gạch Terrazzo,... Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dải‌ ‌phân‌ ‌cách‌ ‌bê‌ ‌tông hay các loại sản phẩm như trên thì Hà Gia Phú sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Mọi thắc mắc hay tham khảo giá dải phân cách bê tông đúc sẵn hay các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

 

CÁC TIN KHÁC