Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Những lưu ý khi thi công hố ga đúng kỹ thuật 2022

Những điều cần biết khi thi công hố ga bê tông giúp bạn đảm bảo công trình đạt hiệu quả cao cũng như sự an toàn tốt cho công trình.

Hiện nay trong lĩnh vực xây dựng công trình, hố ga bê tông là một trong những công trình đáng chú ý và hết sức quan trọng, được quan tâm khá nhiều. Việc thi công phải đám bảo đúng kỹ thuật để đạt hiệu quả tốt. Vậy nên hãy đọc ngay bài viết sau đây để tham khảo những điều lưu ý khi thi công hố ga đúng kỹ thuật 2022 bạn nhé !

 

Khi thực hiện các biện pháp thi công hố ga bê tông đúc sẵn, đơn vị thi công cần lưu ý những thông tin sau:

 

Tránh chọn sai nắp hố ga bê tông : Ví dụ như cổ bê tông tròn thì nắp hố ga lại hình vuông hoặc ngược lại. Khi chọn sai, lắp đặt sẽ rất khó khăn, và kể cả có lắp được cũng sẽ khiến hố ga không đủ tiêu chuẩn, mất đi sự an toàn. Làm mất nhiều thời gian chỉnh sửa, thay vì vậy cần lưu ý tốt khi chọn nắp hố ga giúp bạn đảm bảo công trình tốt.

 

 

Phải lắp đặt nắp hố ga đúng với kích thước, thường sẽ chọn phải loại bé hơn so với cổ bê tông, làm giảm khả năng chịu lực và độ bền của nắp. Tuyệt đối không lắp đặt sai vị trí trọng tâm.

 

Ngoài ra khi thi công hố ga đúc sẵn quan trọng nhất là phải xác định đúng mặt bằng sẽ thi công. Thực hiện đúng theo quy trình thiết kế bản vẽ.

 

Kích thước hố ga cũng là một điều mà bạn không thể bỏ qua, đảm bảo theo đúng sơ đồ , kích thước , độ sâu phù hợp.

 

Bán hố ga bê tông cốt thép đúc sẵn toàn quốc

 

Hà Gia Phú – Nơi chuyên sản xuất hố ga bê tông giá rẻ, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực này, thì chúng tôi tin rằng đơn vị Hà Gia Phú có thể đáp ứng cho bạn mọi nhu cầu.

 

 

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp , tay nghề cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ báo giá cũng như giải đáp mọi thắc mắc khó khăn bạn cần. Đảm bảo đúng tiến độ và số lượng sản phẩm hố ga bê tông đúc sẵn bạn cần, chất lượng đảm bảo thi công cho công trình.

 

Vì vậy nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy cho chúng tôi một cơ hội để phục vụ bạn nhé !

 

* Bảng báo giá hố ga bê tông download tại đây.

CÁC TIN KHÁC