Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Mẫu loại gạch block trồng cỏ bê tông giá rẻ 2022

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm hãy thử tới với Hà Gia Phú – Nơi chuyên phân phối gạch trồng cỏ bê tông 8 lỗ, 5 lỗ, 2 lỗ giá rẻ dành cho bạn. Một lựa chọn lý tượng, một nơi cho bạn gửi gắm niềm tin và độ tin cậy cao

Với xu hướng hiện nay thì gạch block trồng cỏ bê tông giá rẻ là một trong các loại vật liệu phổ biến và được chọn lựa nhiều nhất sử dụng trong các công trình nhà cửa, vỉa vè đường phố, công viên, trường học, bệnh viện, bãi đậu xe,v.v...

 

Vậy nên chọn loại gạch trồng cỏ loại nào tốt, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây với top mẫu gạch block trồng cỏ giá rẻ - chất lượng !

 

5 mẫu gạch block trồng cỏ phổ biến 2022

 

Gạch trồng cỏ 8 lỗ giá rẻ

 

Gạch 8 lỗ trồng cỏ được thiết kế thành một khối có 8 lỗ rỗng tạo khoảng trống thích hợp để trồng cỏ. Loại gạch này khá phổ biến và được nhiều người chọn lựa với kích thước gạch này là 390x260x85 mm, bề mặt sần và hơi nhám. Dòng gạch này thường được dùng để lát sân vườn, vỉa hè, bãi đỗ xe ô tô…

 

 

Tham khảo thêm : Cách thi công gạch trồng cỏ cho bãi đỗ xe

 

Gạch block trồng cỏ

 

Gạch block trồng cỏ hay còn được gọi với tên khác là gạch trồng cỏ 8 hoặc gạch trồng cỏ 2 lỗ thường có màu xám tự nhiên của xi măng với 2 lỗ hoặc 8 lỗ rỗng để trồng cỏ. Việc thiết kế trồng cỏ cho những khu vườn trong nhà bằng loại gạch này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thông thoáng cho không gian sân vườn, lối đi. Đồng thời cũng dễ dàng lắp đặt thi công, mang lại hiệu quả cao cho công trình của bạn.

 

Gạch bê tông trồng cỏ 5 lỗ

 

Dòng gạch này có các đặc điểm nổi bật như độ bền cao, độ cứng tốt, hiệu quả cách âm tốt, hút nước thấp với 5 lỗ rỗng. Chất liệu cao cấp chịu được thời tiết khắc nghiệt, bảo vệ môi trường, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng từ bình dân đến cao cấp.

 

 

Các loại gạch trồng cỏ khác

 

Ngoài các mẫu trồng cỏ 2 lỗ, 5 lỗ, 8 lỗ phổ biến, còn có các thiết kế gạch trồng cỏ sáng tạo khác như gạch đồng xu, gạch lục giác, gạch vòng tròn… mang đến một thiết kế mới lạ cho không gian của bạn.

 

Với 5 loại gạch trồng cỏ bê tông phổ biến 2022, sẽ là một chọn lựa tốt cho bạn . Bạn chỉ cần tìm kiếm được nơi cung cấp uy tín , chất lượng và giá thành tốt với đội ngũ dịch vụ thi công giá rẻ là điều tuyệt vời dành cho bạn.

 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm hãy thử tới với Hà Gia Phú – Nơi chuyên phân phối gạch trồng cỏ bê tông 8 lỗ, 5 lỗ, 2 lỗ giá rẻ dành cho bạn. Một lựa chọn lý tượng, một nơi cho bạn gửi gắm niềm tin và độ tin cậy cao.

 


Các sản phẩm chất lượng bên cạnh đó còn giá thành tốt cho bạn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn báo giá gạch block trồng cỏ bê tông luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Vậy còn gì nếu không có 1 đơn vị tốt, không tìm kiếm được cơ sở ưng ý thì Hà Gia Phú hi vọng có cơ hội phục vụ quý khách hàng !

CÁC TIN KHÁC