Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Lục bình bê tông | Các mẫu lục bình bê tông kiến tạo không gian sang trọng

Lục bình bê tông là một trong những phụ kiện trang trí quan trọng trong xây dựng ngày nay. Hãy cùng Hà Gia Phú theo dõi bài viết này để tìm hiểu thêm những thông tin thú vị.

Lục bình bê tông là một trong những phụ kiện trang trí quan trọng trong xây dựng ngày nay. Với hình ảnh quen thuộc từ những chiếc lan can, ban công sang trọng, quý phái. Đến những công trình lớn thiết kế với tính thẩm mỹ nghệ thuật cao.

Những loại lục bình này không chỉ mang lại vẻ đẹp ấn tượng, còn có độ bền rất cao. Hãy cùng Hà Gia Phú theo dõi bài viết này để tìm hiểu thêm những thông tin thú vị. Cũng như để chọn được con tiện bê tông phù hợp và đẹp nhất cho công trình.

1. Lục bình bê tông là gì?

1.1. Định nghĩa về con tiện bê tông trong xây dựng.

Lục bình hay còn gọi là con tiện là dòng vật liệu khá phổ biến trong xây dựng. Dùng để trang trí cho các công trình kiến trúc nghệ thuật hay trong nhà ở dân dụng. 

Sản phẩm được ưa chuộng cả trong trang trí nội thất lẫn ngoại thất. Thông thường được dùng cho lan can cầu thang, ban công, hàng rào bao quanh nhà, dùng trang trí,…

Đặc biệt ngày nay hình ảnh các con tiện bê tông được bắt gặp nhiều ở các công trình như: Nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, quán cà phê,...    

Con tiện bê tông hiện nay có nhiều hình dáng, mẫu mã với những họa tiết bắt mắt. Từ đó giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình, nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng. Nhất là ứng dụng cho hàng rào nhà ở, vừa sang trọng lại đón được ánh sáng và thoáng mát.

Với nguyên liệu được tạo từ hỗn hợp gồm xi măng, cát, đá và các chất phụ gia khác. Bên trong là các lõi sắt giúp tăng tính chịu nén, đảm bảo tính bền vững và chắc chắn. Theo nghiên cứu, con tiện bê tông có tuổi thọ lên đến 50-60 năm và ít bị giãn nở.

Xem thêm : hố ga bê tông giá rẻ

1.2. Cấu tạo chung của con tiện bê tông.

Lục bình trong xây dựng thường được chia làm 3 phần chính. Gồm phần đế, phần thân, và phần đầu. 

Để tạo ra những mẫu lục bình đẹp, người thợ không chỉ cần chỉnh chu từng phần. Mà còn phải thiết kế sao cho bố cục hài hòa, tạo sự ưng ý trong kết hợp 3 phần. 

1.3. Thông số kỹ thuật lục bình bê tông.

  •  Mã sản phẩm: LB - VN004

  •  Kích thước: 140*140*700 mm

  •  Trọng lượng: 13 kg/cây

  •  Mật độ: 4 cây/ mét dài

1.4. Ứng dụng của lục bình xi măng trong thực tế.

  • Là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong trang trí nội, ngoại thất.

  • Ứng dụng làm hàng rào cho các nhà ở dân dụng.

  • Ứng dụng làm lan can, cầu thang tại các biệt thự, nhà hàng, khách sạn cao cấp.

  • Ứng dụng trong trang trí các khu vườn nhà ở, công viên.

  • Ứng dụng phổ biến tại một số công trình công cộng.

  • Note : ứng dụng nắp hố ga bê tông

Các loại con tiện phổ biến nhất hiện nay.

Con tiện bê tông.

Con tiện bê tông là một trong những loại con tiện phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Được làm từ hỗn hợp gồm nhiều thành phần thô như xi măng, cát, đá, phụ gia và nước.

Con tiện bê tông được đánh giá là vật liệu tối ưu nhất trong các loại chất liệu con tiện. Khi đảm bảo được cả tính thẩm mỹ, độ bền và có giá thành phải chăng.

Con tiện xi măng

Con tiện xi măng là con tiện được sản xuất theo phương pháp nén thủy lực. Với thành phần chính bao gồm xi măng, cát, nước và phụ gia khác. 

Tất cả thành phần được trộn theo tỉ lệ nhất định, tỷ lệ sẽ tùy vào phân loại. Sau đó, hỗn hợp được đưa vào khuôn nén để tạo hình. 

Ưu điểm chính của con tiện xi măng là sản xuất dễ dàng, nhanh chóng và giá thành rẻ. Tuy nhiên, như câu nói “được cái này lại thất cái kia”. 

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm là có độ bền không quá cao. Tuổi thọ trung bình của con tiện xi măng chỉ kéo dài khoảng 15-20 năm.

Con tiện xi măng dễ xảy ra hiện tượng nứt kỹ thuật dưới tác động của môi trường, khí hậu. Tuy nhiên, cũng có một số phương pháp đang được áp dụng để giải quyết vấn đề này. Cụ thể người ta thường phải sơn thêm 1 lớp sơn bên ngoài con tiện. 

>>> Tầm quan trọng của hố ga bê tông đúc sẵn

Con tiện bằng đá.

Qua cái tên đã một phần nào nói lên đặc điểm sản phẩm, đây là con tiện làm bằng đá. Với chất liệu đá nên loại lục bình bê tông này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Như độ bền rất cao, độ cứng cao, chịu lực tốt,... 

Không chỉ thế, con tiện bằng đá cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt. Những họa tiết, hoa văn tự nhiên của đá tạo nên sự thanh tao, sang trọng một cách riêng biệt. 

Hơn nữa, trong phong thủy nhà ở, đá được xem là chất liệu mang lại nhiều may mắn, bình an. Và loại con tiện này có thể trang trí cả không gian ngoại thất hay nội thất đều rất đẹp.

Tuy nhiên, cũng như các loại chất liệu khác, đá cũng có nhược điểm riêng. Và nhược điểm duy nhất đó là giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Do khâu vận chuyển khó khăn, mất nhiều thời gian và nhân công. Cũng như việc sản xuất, điêu khắc đòi hỏi kỹ thuật, sự tỉ mỉ cao.

Con tiện gỗ.

Đây là một trong những loại con tiện bán chạy và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Thông thường, con tiện gỗ được sản xuất từ các loại gỗ cao cấp, chất lượng, hay gỗ quý.

Ngày nay, con tiện gỗ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu và cả chất liệu gỗ. Với hàng trăm loại gỗ khác nhau, những hoa văn, đường nét và màu sắc bắt mắt.

Tuy nhiên, cũng như con tiện đá, lục bình bê tông gỗ cũng vướng chút hạn chế. Hạn chế có thể thấy rõ là một vài loại sẽ có giá thành cao vì nguyên liệu là gỗ cao cấp. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phân khúc với các loại gỗ bình dân hơn.

Ngoài ra, do gỗ tự nhiên cũng dễ bị ảnh hưởng dưới tác động của thời tiết và ánh sáng. Nên thông thường, loại con tiện này chỉ được dùng nhiều trong cho nội thất nhà. Chủ yếu là được dùng cho lan can, cầu thang, trang trí trong nhà.

Con tiện thạch cao.

Đây cũng là một cái tên không thể không nhắc khi nói về con tiện bê tông được ưa chuộng. Còn được biết đến với cái tên khá hoa mỹ đó là con tiện gốm sứ.

Con tiện thạch cao mang đến người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Cũng như phù hợp nhiều phong cách nội thất nhà ở, dù là Hiện đại hay Cổ điển.

Khác với con tiện gỗ và con tiện đá, sản xuất con tiện này cần thêm một số vật liệu phụ khác. Con tiện sau khi được cho vào khuôn định hình khi được mang qua lò nung để tạo thành phẩm. 

Nhờ đó, sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao, đa dạng hoa văn, có độ bóng, ít bị rêu mốc. Con tiện thạch cao có giá thành khá ổn định và bình dân, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. 

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất là khả năng chịu nhiệt kém, dễ vỡ do tác động từ bên ngoài. Độ giãn nở kém nên sẽ bị hư hỏng khi chênh lệch nhiệt độ quá cao. Cũng như dễ vỡ nứt dưới tác động của thời tiết nên thường chỉ được dùng cho nội thất.

Con tiện bằng kim loại.

Dùng để chỉ những loại con tiện được làm bằng kim loại. Một số chất liệu kim loại được dùng phổ biến như đồng hợp kim, sắt,... 

Làm từ kim loại nên các loại xon tiện này có độ bền rất cao. Hơn nữa, còn chịu được tác động mạnh và ít hư hỏng do tác động của thời tiết.

Với hai ưu điểm chính nổi trội đó là tính thẩm mỹ và độ bền đẹp cao theo thời gian. Chính vì vậy, sản phẩm có thể ứng dụng cả trang trí trong nhà lẫn ngoài trời. 

Tuy nhiên, giá thành của con tiện kim loại lại trở thành một điểm trừ cho sản phẩm. Vì khâu sản xuất cần nhiều công đoạn công phu và kỹ thuật cao nên giá thành cũng khá cao.

Con tiện tổng hợp.

Đây là loại con tiện ra đời sau này với chất liệu chủ yếu là nhựa, vật liệu tổng hợp,... Loại lục bình này có giá thành giá thấp và khả năng chống chịu thời tiết cao. Tuy nhiên, mẫu mã không quá cầu kỳ và sang trọng.

Nghệ thuật phân biệt con tiện bê tông và con tiện xi măng ít người biết.

Con tiện xi măng và con tiện bê tông trên thị trường rất khó có thể mà phân biệt rõ. Do vẻ ngoài khá giống nhau và giá thành cũng không quá chênh lệch. 

Tuy nhiên, cũng có những đặc điểm để bạn quyết định nên chọn loại con tiện nào. Dưới đây, Hà Gia Phú xin so sánh để bạn có ánh nhìn rõ và chuẩn xác hơn.

Xem thêm : ưu điểm của hố ga bê tông

Sự khác nhau về quy trình sản xuất. 

  • Lục bình xi măng: Chủ yếu được sản xuất theo phương pháp sử dụng nén thủy lực. Với sự kết hợp của nhiều thành phần như xi măng, cát, phụ gia. Sau đó trộn đều hỗn hợp theo một tỉ lệ nhất định rồi đưa vào khuôn để tạo hình. nhưng tuổi thọ không cao. 

  • Con tiện bê tông: Ngày nay chủ yếu được sản xuất theo công nghệ ly tâm hiện đại. Với chất liệu bê tông cường độ cao kết hợp với chất phụ gia chống thấm thế hệ 3. Tất cả hòa trộn thêm với đá nhỏ, cát và nước theo tỷ lệ nhất định. Trải qua nhiều công đoạn công phu cho ra đời thành phẩm. 

Về chất lượng và độ bền đẹp theo thời gian. 

Được sản xuất từ chất liệu bê tông cường độ cao, con tiện bê tông hơn hẵn về chất lượng. Với độ bền của sản phẩm lên đến 50 - 60 năm và tính chịu lực cao.

Quy trình sản xuất của con tiện xi măng khá dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Song, tuổi thọ của sản phẩm lại không được cao, chỉ từ 15 - 20 năm.

Tuy nhiên, xét về độ cân nặng, con tiện xi măng có trọng lượng thấp hơn. Do có chất liệu phụ gia chủ yếu làm từ xi măng. Nhưng cũng vì vậy, khả năng chống chịu của con tiện xi măng đối với môi trường thấp hơn.

Giá lục bình bê tông phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Hiện nay, hầu hết con tiện bê tông đều được sản xuất theo công nghệ máy quay ly tâm. Nhờ vào việc ứng dụng công nghệ mới mẻ này, mà thfn phẩ được nâng cao giá trị.

Tạo ra những con tiện với tính thẩm mỹ cao, đạt chuẩn từ kiểu dáng đến độ bền. Vẻ ngoài trơn láng, hình dáng phong phú, cầu kỳ và có độ bền cao nhờ lực quay tác động. 

Song cũng chính điều đó, giá con tiện bê tông có phần chênh lệch hơn so với vật liệu khác. Và mỗi loại con tiện bê tông lại có những giá thành khác nhau. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

Kích thước con tiện.

Kích thước là yếu tố tiên quyết đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất quyết định đến giá. Như một quy luật chung, những con tiện có kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn.

Ngoài ra, bộ kích thước sản phẩm còn khác nhau tùy theo từng cơ sở sản xuất và kinh doanh. Vì thế mà giá thành sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch tương đối. 

Bạn nên lựa chọn cơ sở nhận thiết kế theo kích thước khách hàng yêu cầu. Nhằm nhận được sản phẩm phù hợp nhất với giá cả ưng ý nhất.

Kiểu dáng, họa tiết của con tiện bê tông.

Cùng với nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của thị trường tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, còn phải đáp ứng phong phú mẫu mã, kiểu dáng. 

Vì thế mà hiện nay trên thị trường đã cho ra đời nhiều loại con tiện bê tông. Tạo ra nhiều sự khác biệt với những họa tiết, hình dáng khác nhau. Và vô tình tạo thêm một yếu tố mới có sức quyết định giá cả sản phẩm.

Những con tiện với họa tiết cầu kỳ, chi tiết đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao. Cũng như sự sáng tạo để mang đến những mẫu con tiện tính thẩm mỹ cao, độc đáo. Vừa phải đảm bảo chất lượng và độ bền trong từng kết cấu.

Chính điểm này đã tạo ra những phân khúc khác nhau cho từng mẫu lục bình bê tông. Những sản phẩm đơn giản sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với những mẫu thiết kế chi tiết.

Chất lượng bê tông.

Ông bà ta có câu: “Tiền nào của nấy”. Quy luật đó có lẽ chưa bao giờ là cũ, nhất là trong thời đại chất lượng luôn được đòi hỏi cao. 

Cùng một cái tên tuy nhiên con tiện bê tông cũng được phân thành nhiều phân khúc. Tỷ lệ và chất lượng các vật liệu cấu thành nên sản phẩm sẽ quyết định giá thành.

Vì các nguyên liệu đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của con tiện thành phẩm. Những tỷ lệ khác nhau của các vật liệu trong hỗn hợp đã tạo nên sự chênh lệch về giá.

Ngày nay, do nhu cầu khác nhau và để phù hợp với từng quy mô và phong cách công trình. Nên các sản phẩm thông thường là theo đơn đặt hàng với chất lượng riêng biệt.

Ngoài ra, đơn vị sản xuất và kinh doanh cũng gián tiếp ảnh hưởng chất lượng con tiện.

Đơn vị sản xuất và kinh doanh con tiện bê tông.

Đây là yếu tố có tính quyết định nhất trong nhóm yếu tố ảnh hưởng giá thành con tiện. Cùng một kích cỡ, mẫu mã, kiểu dáng nhưng sản phẩm mỗi đơn vị sẽ có giá khác nhau.

Điều này phụ thuộc vào quy trình sản xuất và chất lượng vật liệu dùng để sản xuất con tiện. Ngoài ra, những cơ sở ứng dụng và quản lý tốt sẽ tối ưu giá thành sản phẩm hơn.

Tuy nhiên, mọi vấn đề đều có nhiều mặt, như câu nói “tiền nào của nấy”. Một phần cũng sẽ đúng khi quyết định giá cả ở mỗi đơn vị. Bạn nên tham khảo từ bạn bè, người thân hoặc trang các trang mạng để nắm rõ hơn.

Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, giá “dễ thương”. Hà Gia Phú rất vui lòng được đồng hành tư vấn và mang đến bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của lục bình bê tông ly tâm trong xây dựng.

Những ưu điểm nổi bật của lục bình bê tông so với các chất liệu khác.

  • Lục bình bê tông mang lại vẻ sang trọng và cổ điển quý phái cho công trình.

  • Sản phẩm có tuổi thọ cao, lên tới 50 - 60 năm.

  • Tính chịu lực của con tiện cao do áp dụng công nghệ đúc đầm rung kết hợp với xi măng đặc chủng. Nhờ thế con tiện chịu được các tác động và va chạm mạnh.

  • Quy trình sản xuất tương đối dễ dàng và nhanh chóng.

  • Giá thành rẻ hơn so với nhiều chất liệu lục bình khác nhờ thành phần chi phí thấp. 

  • Dễ dàng thiết kế, tạo hình sản phẩm theo sở thích, ý muốn của khách hàng. Thậm chí có thể sản xuất trực tiếp ngay tại công trình.

  • Dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm chi phí.

  • Có khả năng thích nghi tốt với nhiều điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

  • Sản phẩm có họa tiết tinh xảo, bề mặt đạt độ láng hoàn hảo. Giúp tiết kiệm chi phí trét mattic và chi phí xử lý hoàn thiện.

  • Bề mặt sản phẩm tạo vẻ cổ kính cho công trình hoặc sơn phủ theo màu tùy thích.

  • Sắt chờ dài 3cm kết hợp với gờ âm để tăng kết cấu chịu lực.

  • Sản phẩm có tính ứng dụng cao, có thể trang trí cả nội thất lẫn ngoại thất. Từ trang trí balcon, cầu thang, tường rào tại nhà ở dân dụng biệt thự. Đến các công trình mang giá trị văn hóa như đền thờ, bảo tàng, khu di tích văn hóa,...

  • Loại lục bình này đang dần trở thành xu hướng trong kiến trúc hiện đại.

Nhược điểm của lục bình ly tâm.

  • Để sản xuất được lục bình bê tông ly tâm cần những người thợ lành nghề nhất. Thợ sản xuất phải có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật, có thẩm mỹ tốt và tính cẩn thận cao. Vì quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ máy quay ly tâm, khá khắt khe, phức tạp. 

  • Khác với các loại các lục bình khác, lục bình bê tông ly tâm đạt sản lượng thấp hơn. Vì quá trình sản xuất khá phức tạp và yêu cầu về tạo hình sản phẩm khá khắt khe.

  • Nguyên liệu đắt đỏ, quy trình sản xuất công phu nên giá thành sản phẩm khá cao. 

Quy trình sản xuất con tiện bê tông theo công nghệ ly tâm.

Ứng dụng sự phát triển của khoa học, kỹ thuật hiện đại thay cho thủ công truyền thống. Ngày nay, lục bình bê tông được sản xuất theo công nghệ quay ly tâm tốc độ cao. 

Vì thế quy trình diễn qua chuẩn xác, ít sai số, tiết kiệm nhiều thời gian, vật tư và nhân công. Đảm bảo cho ra lò những sản phẩm đẹp mắt với độ nhẵn bóng cao và độ bền vững chắc. Tuy nhiên, quá trình sản xuất cũng cần đôi bàn tay của những nhân công giàu kinh nghiệm.

Quy trình sản xuất con tiện bê tông theo công nghệ ly tâm được chia thành 10 bước chính. Chia thành 3 giai đoạn.

  • Giai đoạn 1: Lựa chọn và gia công nguyên liệu.

  • Giai đoạn 2: Chuẩn bị khuôn theo tiêu chuẩn quy định.

  • Giai đoạn 3: Cho hỗn hợp vào khuôn và cho vào máy quay ly tâm.

  • Giai đoạn 4: Đợi khô và tách khuôn.

  • Giai đoạn 5: Kiểm kê và đóng gói.

Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu.

Để tạo ra những con tiện chất lượng, độ bền cao và có tính thẩm mỹ đạt yêu cầu. Khâu chọn nguyên liệu sản xuất cần được chú trọng và cẩn thận cao. 

Tùy theo loại nguyên liệu sẽ có những yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn khác nhau. Vì con tiệ bê tông được tạo nên từ nhiều nguyên liệu hào trộn đều với nhau. Nên khâu chọn nguyên liệu cũng mất nhiều thời gian và cần đảm bảo tiêu chuẩn riêng.

Bước 2: Gia công nguyên liệu:

Gia công nguyên liệu sẽ khác nhau tùy vào loại chất liệu và kiểu dáng của con tiện. Nếu con tiện gốm sứ là quá trình xử lý đất sét, tạo hình và nung trong lò. Con tiện gỗ thì chủ yếu dùng các máy bào, tiện, điêu khắc, đánh bóng,... 

Thì con tiện bê tông lại có phương pháp khá cầu kỳ và mang tính kỹ thuật nghiêm ngặt. Nguyên liệu chính bao gồm xi măng mác cao, cát, sỏi, nước và các chất phụ gia tăng cường khác. 

Đầu tiên là nghiền từng nguyên liệu một và trộn cho thật đều và mịn đạt yêu cầu. Nguyên liệu thường được trộn ở máy trộn bê tông nhuyễn với độ đặc sánh theo quy định. 

Bước 3: Quá trình vệ sinh khuôn.

Vệ sinh khuôn làm con tiện thông thường sẽ được diễn ra đồng thời với khâu gia công nguyên liệu. Cụ thể quá trình này được diễn ra nhằm làm sạch các bụi bẩn, tạp chất còn trên khuôn.

Khuôn sẽ được vệ sinh cả bên trong và bề mặt ngoài. Loại bỏ hoàn toàn lớp bê tông còn đọng lại trong các quá trình đúc trước đó. Thông thường người thợ sẽ dùng cọ và vật sắt cứng để vệ sinh hoặc dùng máy móc.

Bước 4: Tạo lớp chống dính cho khuôn làm con tiện.

Có thể bạn chưa biết, nhớt thải được ví như “dầu ăn” để tránh khuôn bị “khét”. Để khuôn không bị dính tránh gây hư tổn sản phẩm, cần bôi lớp nhớt thải. 

Người thợ sẽ dùng cọ để bôi lớp nhớt thải thật đều vào bên trong khuôn. Mục đích nhằm chống các mảng bám giữa bê tông vào bề mặt khuôn. 

Nhằm giúp bảo toàn chất lượng, thẩm mỹ của lục bình bê tông. Cũng như tiết kiệm thời gian, nhân công và chi phí vệ sinh khuôn sau sản xuất.

Bước 5: Gắn định vị lõi thép gia cường và lắp khuôn.

Sau khi đã vệ sinh khuôn đảm bảo đạt chuẩn sản xuất. Tiếp theo là định vị 3 lõi thép (hoặc lõi sắt) kiên cố ở bề mặt trong của khuôn. Để cố định khuôn bằng những viên ốc vít, nhằm tăng khả năng chịu lực lên nhiều lần.

Bước 6: Cho hỗn hợp nguyên liệu vào khuôn.

Khi đã đảm bảo độ đặc sánh và mịn của hỗn hợp cũng như các tiêu chuẩn của khuôn. Tiến hành cho hỗn hợp vào khuôn tạo hình, và nén chặt và đưa vào máy quay ly tâm.

Bước 7: Đưa khuôn vào máy quay ly tâm.

Hoàn tất các bước sơ chế và đổ khuôn, người thợ sẽ đặt khuôn vào khớp máy quay. Tiếp đó chỉ cần bật công tắc nguồn, máy sẽ tự động tiến hành các công đoạn còn lại. Tuy nhiên, người thợ cần tuân thủ thời gian theo quy định và tắt máy đúng thời điểm.

Bước 8: Lấy khuôn ra khỏi máy và quá trình đông đặc.

Đợi đúng thời gian quy định, người thợ làm gạch sẽ tắt máy và mang khuôn ra. Đảm bảo đặt con tiện ở vị trí đứng dọc theo khuôn để. Sau đó, đợi con tiện bê tông đạt độ đông đặc nhất định. 

Bước 9: Tháo khuôn và cho ra thành phẩm.

Khi độ cứng đã đạt, tiến hành tháo khuôn theo quy trình chuyên dụng. Nhằm tránh sai sót ảnh hưởng chất lượng và thẩm mỹ của vật liệu.

Bước 10: Kiểm định và đóng gói.

Tất cả các bước trên gần như đã hoàn thành quy trình tạo con tiện bê tông ly tâm. Tuy nhiên, tại Hà Gia Phú, tất cả các vật liệu đều phải trải qua bước điểm định.

Nhằm đảm bảo sản phẩm mang đến Quý khách hàng đạt chất lượng tuyệt đối, tính thương mại hóa cao. Sau đó sẽ tiến hành đóng gói khác nhau tùy theo vật liệu bán lẻ hay theo đơn đặt hàng,...

Tại sao nên lựa chọn gạch bê tông trồng cỏ tại Hà Gia Phú.

Công ty có tên tuổi tại Bình Dương.

Hà Gia Phú nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp con tiện bê tông uy tín hàng đầu Bình Dương. Tên thương mại là Công ty TNHH SX TM HÀ GIA PHÚ  tiền thân là cơ sở sản xuất gạch block Hiệp Hòa. 

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm chất lượng và độ bền tuyệt đối, nói KHÔNG với hàng kém chất lượng.

Không chỉ nổi tiếng tại đất Bình Dương với nhiều đơn đặt hàng từ các đối tác cho dự án lớn. Hà Gia Phú còn là địa chỉ tin cậy được không ít đối tác khu vực Đông Nam Bộ ưa chọn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng và sản xuất vật liệu, vật tư xây dựng. Đã nhận được rất nhiều đánh giá cao và những lời khen chân thành từ đối tác, khách hàng.

Giá cả hợp lý.

Vật tư Hà Gia Phú không chỉ đẹp, chất lượng cao mà giá cả cũng rất hợp lý. Đây là một trong những lời nhận xét trực quan từ phía khách hàng, đối tác.

Nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất với giá tốt nhất. Chúng tôi không ngừng cải tiến từ khâu chọn nguyên vật liệu đến sản phẩm, phân phối và vận chuyển. 

Từ đó, đảm bảo mang đến mức giá tốt nhất thị trường mà vẫn giữ nguyên chất lượng. Hà Gia Phú cam đoan bạn sẽ thực sự hài lòng với khoản chi phí đã bỏ ra.

Vì thế nếu bạn muốn tìm bảng báo giá con tiện bê tông giá rẻ, hãy đến với Hà Gia Phú. 

Có đội ngũ tư vấn miễn phí nhiệt tình và thân thiện.

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng và giá thành các vật liệu xây dựng. Hà Gia Phú còn được đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. 

Đội ngũ của chúng tôi luôn hỗ trợ tận tâm dù là trước, trong hay sau khi mua sản phẩm. Sẽ có nhân viên tư vấn, chia sẻ bạn mọi thông tin về loại vật liệu bạn quan tâm. Cũng như giúp bạn chọn vật liệu, vật tư phù hợp nhất cho công trình của mình. 

Đội ngũ nhân viên chúng tôi được tuyển dụng theo tiêu chuẩn cao và đào tạo bài bản. Đảm bảo tư vấn cho bạn thật chi tiết, tận tình về các nguyên vật liệu, giá cả,... Hơn nữa, còn chia sẻ những mẹo hay khi thi công xây dựng nhà ở, công trình công cộng.

Sản phẩm đa dạng, thân thiện môi trường và có giá thành cạnh tranh.

Hầu hết các sản phẩm tại Hà Gia Phú đều rất thân thiện với môi trường. Từ cả nguyên vật liệu, đến quy trình sản xuất, và cả những ứng dụng của sản phẩm.

Hơn nữa, các vật liệu tại Hà Gia Phú không chỉ chất lượng mà giá thành cũng hấp dẫn. Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu nhằm tối ưu giá thành mang đến cho quý khách hàng.

Cung cấp đa dạng các sản phẩm, chủ yếu là các loại gạch không nung. Như Gạch Block, Gạch terrazzo, Gạch con sâu, gạch bê tông các loại,... Hay các loại cấu kiện bê tông đúc sãn như Hố ga, Bó vỉa, Mương chữ U, Dải phân cách,... 

Sản phẩm tại Hà Gia Phú không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng,... Chúng tôi còn sản xuất theo yêu cầu bất kỳ từ các khách hàng, đối tác. Và nổi bật không thể không kể đến đó là các mẫu lục bình bê tông.

Chính sách bảo hành uy tín.

Tất cả sản phẩm vật liệu của Hà Gia Phú đều được bảo hành theo một quy trình nghiêm ngặt. Mỗi loại sản phẩm sẽ có thời gian, quy định và hình thức bảo hành khác nhau. 

Dù các sản phẩm vật tư hết thời gian bảo hành, chúng tôi vẫn hỗ trợ bạn chu đáo nhất. Hà Gia Phú luôn đặt lợi ích của Quý khách hàng lên trên lợi nhuận của công ty. 

11. FQA - Những câu hỏi thông dụng về con tiện bê tông cần lưu ngay.

Con được bê tông được sản xuất như thế nào?

Con tiện bê tông ngày nay chủ yếu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ ly tâm hiện đại. Đầu tiên là khâu xử lý nguyên liệu, cho vào khuôn, tháo khuôn, kiểm tra và đóng gói.

Tuy ứng dụng công nghệ trên dây chuyền tự động và tối tân, độ chính xác cao. Tuy nhiên, cũng cần sự đóng góp quan trọng của bàn tay những người thợ lành nghề.

Nguyên liệu sản xuất lục tông bê tông?

Nguyên liệu dùng sản xuất con tiện này có phần phức tạp hơn so với các loại con tiện khác. Quy cách con tiện bê tông được sản xuất có sự tham gia của nhiều thành phần nguyên liệu thô. 

Cụ thể gồm xi măng, cát vàng, đá nhỏ, cốt thép, các chất phụ gia khác và nước. Tất cả sẽ được xay và trộn thật đều mịn vào cho vào khuôn định hình.

Có nên dùng con tiện bê tông để xây hàng rào?

Đây ắt hẳn là câu hỏi của nhiều gia đình khi quyết định trang trí hàng rào nhà ở. Con tiện này có độ bền rất cao, kiểu dáng sang trọng và phù hợp nhiều công trình.

Hơn nữa, con tiện bê tông được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Xây hàng rào với con tiện này không chỉ sang trọng, cao cấp tạo điểm nhấn. Còn đón được ánh sáng và không khí, cũng như các vượng khí, may mắn theo phong thủy.

Lời kết.

Hà Gia Phú vừa chia sẻ tất tần tật những thông tin chi tiết nhất về lục bình bê tông. Hy vọng mang lại cho bạn những kiến thức thú vị và hữu ích nhất. Cũng như giúp bạn tìm được đơn vị cung cấp con tiện đẹp và chất lượng nhất.

------------------------

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

 

CÁC TIN KHÁC