Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Ưu điểm của việc sử dụng hố ga đúc sẵn trong xây dựng

Hố ga đúc sẵn sở hữu nhiều ưu điểm về chi phí, khả năng thi công nhanh chóng nên được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các ưu điểm của hố ga đúc sẵn ngay trong bài viết.

Hố ga đúc sẵn là loại hố ga thành phẩm được sản xuất đồng bộ tại các nhà máy với kích thước và hình dạng heo yêu cầu. Hố ga đúc sẵn được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng hiện nay, nhất là trong ngành thoát nước. Bạn có biết lý do vì sao hố ga đúc sẵn lại được ưu tiên hơn so với việc đổ hố ga bê tông tại chỗ hay không? Hãy cùng Hà Gia Phú tìm hiểu ngay ưu điểm của việc sử dụng hố ga bê tông đúc sẵn trong xây dựng hiện nay để có lời giải nhé. 

 

Ứng dụng của hố ga bê tông 

 

Hố ga bê tông có thể được đổ trực tiếp tại công trường hoặc sử dụng các loại hố ga bê tông đúc sẵn. Chúng là cái hố nằm ở dưới cống thoát nước có thiết kế nắp đậy trên miệng để thuận tiện dùng cho việc nạo vét định kỳ. Khi dòng nước chảy qua hố ga, các chất thải và vật chất sẽ bị chìm xuống bên dưới giúp đường ống thoát nước không bị tắc. 

Ưu điểm của việc sử dụng hố ga đúc sẵn trong xây dựng

Hố ga bê tông còn có tác dụng thay đổi độ dốc, thay đổi dòng chảy; ngăn chặn tình trạng ngập úng tại các đô thị. Hố ga bê tông mang ưu điểm ngăn mùi từ cống thoát nước thải ra, bảo vệ môi trường và cảnh quan đô thị. Việc nạo vét, thông tắc cống, tu sửa và bảo dưỡng hố ga bê tông cũng đơn giản và tiết kiệm chi phí. 

 

Ngoài hố ga bê tông trong cấp thoát nước, bạn còn gặp một số loại hố ga như hố ga tách mỡ, hố ga chống triều cường, hố ga chống hôi - ngăn mùi… Do thiết kế linh hoạt và tính năng độc đáo trong thiết kế, hố ga được ứng dụng vào nhiều công trình trong đời sống hiện nay. 

 

Ưu điểm của việc sử dụng hố ga đúc sẵn trong xây dựng

Ưu điểm của việc sử dụng hố ga đúc sẵn trong xây dựng

Hố ga bê tông đúc sẵn được sản xuất đồng bộ tại các nhà máy và có kích thước, form theo mẫu được yêu cầu. Khi thi công, các đơn vị chỉ cần cẩu, lắp và hoàn thiện tại chỗ thay vì chuẩn bị các nguyên liệu để đổ bê tông hố ga. So với việc đổ bê tông hố ga thì hố ga đúc sẵn sở hữu nhiều ưu điểm hơn. Dưới đây là những ưu điểm nột bật của hố ga đúc sẵn trong xây dựng hiện nay. 

  • - Chất lượng của các hố ga đúc sẵn luôn đáp ứng được yêu cầu của công trình. Các mẫu mã và kích thước hố ga đa dạng; được thỏa thuận giữa đơn vị mua và đơn vị cung cấp. 
  • -  Có thể thi công dễ dàng trong nhiều điều kiện thi công khác nhau. 
  • -  Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện công trình. 
  • -  Không gây ra tình trạng ách tắc giao thông trong khi thi công như việc đổ bê tông tại chỗ. 
  • -  Do hố ga đúc sẵn được sản xuất đồng bộ nên giá cả hợp lý, tiết kiệm hơn so với việc tự đổ bê tông hố ga. 
  • -  Giảm thiểu ô nhiễm môi trường, góp phần hoàn thiện mỹ quan đô thị. 

 

Địa chỉ cung cấp hố ga đúc sẵn chất lượng 

Ưu điểm của việc sử dụng hố ga đúc sẵn trong xây dựng

 

Hà Gia Phú được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các loại hố ga bê tông đúc sẵn chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp. Tất cả đều được đồng bộ về kích thước, chất lượng. Chúng tôi nhận sản xuất và cung cấp số lượng lớn hố ga đúc sẵn theo yêu cầu. Nếu bạn đang tfm đơn vị cung cấp hố ga đúc sẵn tại khu vực miền Nam, Hà Gia Phú sẽ là địa chỉ tốt nhất. Chúng tôi hiện đang cung cấp hố ga Bình Dương, hố ga Đồng Nai, hố ga TP HCM và hố ga Long An. 

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Đơn vị cung cấp hố ga bê tông phía Nam - Hà Gia Phú 

 

Liên hệ với Hà Gia Phú để được tư vấn và nhận báo giá hố ga đúc sẵn tốt nhất thị trường phía Nam.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ
Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương
Email: ctyhagiaphu@gmail.com
Website: www.hagiaphu.com
Hotline:  0908.655.553

CÁC TIN KHÁC