Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Điểm mạnh của gạch trồng cỏ bê tông

Gạch bê tông trồng cỏ giúp cho sân vườn nhà bạn chống sói mòn, thoát nước dễ dàng., thi công không quá khó khăn, tiết kiệm thời gian, khả năng chịu nhiệt tốt. Dòng vật liệu chất lượng cao, độ bền lâu, sử dụng thời gian dài mà không dễ hư hỏng.

Một trong những các vật liệu phổ biến trong xây dựng , được ứng dụng nhiều để lót sàn ngoài sân, hay các bãi xe ngoài trời, khu công viên,... Đó chính là dòng sản phẩm gạch trồng cỏ.  Vậy ưu điểm của dòng sản phẩm vật liệu này là gì ?

 

Gạch trồng cỏ với những điểm mạnh

 

Gạch bê tông trồng cỏ giúp cho sân vườn nhà bạn chống sói mòn, thoát nước dễ dàng. Đặc biệt là những mùa mưa thì việc chống ngập úng, ứ nước là điều cần thiết.

 

 

Ngoài ra loại dòng vật liệu này cũng dễ dàng thi công nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian : Loại gạch này có trọng lượng nhẹ, các cạnh vuông vứt. Quá trình lát gạch và trồng cây dễ dàng không tốn nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí.

 

Khả năng chịu nhiệt tốt: Do chỉ số hấp thụ nhiệt thấp nên sản phẩm gạch cỏ có khả năng cách nhiệt hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với các nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. 

 

Tham khảo thêm : bán gạch trồng cỏ giá rẻ bình dương

 

Khả năng chịu cao: Gạch cỏ được làm từ bê tông, có kết cấu ổn định nên có tính năng chịu lực tốt, không dễ bị rạn nứt và rất bền theo thời gian.

Tạo không gian cây xanh mát mắt: Xe kẽ giữa những vân gạch bê tông xám là những ngọn cỏ xanh tạo không gian ấn tượng, gần gũi thiên nhiên

Với những ưu điểm trên thì gạch trồng cỏ bê tông sẽ là vật liệu lý tưởng cho bạn lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

 

Nhưng hiện nay thì có khá nhiều đơn vị cung cấp mua bán gạch bê tông trồng cỏ giá rẻ khác nhau. Vậy đâu sẽ là nơi uy tín – chất lượng – giá thành tốt mà bạn đang tìm kiếm ?

 

 

Mua gạch block trồng cỏ giá rẻ - Hà Gia Phú

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở cung cấp gạch để trồng cỏ thì có thể tới với Hà Gia Phú. Nơi bạn sẽ có những trải nghiệm tốt về chất lượng, giá thành, và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc tận tình.

 

Nắm bắt nhu cầu khách hàng, chọn lựa đưa ra phương án phù hợp, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Chúng tôi với hơn nhiều năm kinh nghiệm và đã hợp tác rất nhiều khách hàng khác nên việc đưa ra kế hoạch và lựa chọn sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng.

 

Tại cửa hàng luôn có đầy đủ các mẫu gạch trổng cỏ cho bạn xem để tham khảo. Cũng như kiểm định chất lượng các loại gạch bạn chọn phù hợp hay không.

 

Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi có phần trăm chiết khấu giá tốt dành cho bạn. Đặc biệt là hỗ trợ vận chuyển giao hàng đúng hạn. Hoặc bạn cần đội ngũ thi công, chúng tôi cũng có thể đáp ứng cho bạn một cách tốt nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá gạch trồng cỏ bê tông 2023 sớm nhất bạn nhé !

 

Bí quyết : thi công gạch trồng cỏ bê tông tại nhà

CÁC TIN KHÁC