Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Tại sao nên chọn loại gạch trồng cỏ ?

4 ưu điểm của gạch trồng cỏ bê tông : tiết kiệm chi phí, tăng độ cảnh quan, giúp không gian thoáng mát, thân thiện với môi trường, vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không chọn lựa gạch trồng cỏ xây dựng cho sân vườn nhà bạn !

Bạn đang thiết kế cho công trình khu sân vườn nhà bạn, bạn không biết nên lựa chọn loại phương pháp nào. Sử dụng bê tông hay xi măng để trải sân vườn như phương pháp truyền thống mọi người hay sử dụng. Hay sử dụng loại gạch lỗ và trồng thêm cỏ xung quanh.

 

Vậy bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để hiểu thêm và cũng như lý do tại sao nên chọn lựa loại gạch trồng cỏ bạn nhé !

 

Ưu điểm của gạch trồng cỏ bê tông

 

Đầu tiên là về chi phí thì so với các phương pháp khác như cát, gạch , đá , xi măng để phủ kín sân vườn khá là đắt đỏ. Trong khi đó vật liệu xây dựng ngày càng tăng cao, việc chọn lựa các phương án vật liệu trên sẽ giúp bạn tốn kém nhiều.

 

 

Thay vì vậy việc sử dụng gạch lỗ trồng cỏ giúp bạn tiết kiệm chi phí khá nhiều nhưng lại hiệu quả cao. Giúp bạn dễ dàng thi công mà không tốn quá nhiều thời gian thiết kế xây dựng.

 

Thứ hai là tạo cảnh quan tươi mát, mang lại bầu không khí trong lành, sạch đẹp là điều mà rất nhiều người mong muốn trong thời buổi khí hậu bị ô nhiễm. Việc xây dựng thiết kế giúp không gian trong lành hơn là điều tất yếu, thỏa sức vui chơi hay đi bộ trên sân vườn nhà bạn

 

Xem thêm :  ứng dụng gạch trồng cỏ bê tông

 

 

Thứ ba giúp bạn thoát nước dễ dàng và chống sói mòn khi bạn sử dụng các phương pháp khác. Đặc biệt là vào những tháng mùa mưa thì việc đi lại trên đường cũng khó khăn, trơn trượt dễ té ngã, hệ thống thoát nước kém. Nhưng khi sử dụng gạch block trồng cỏ bê tông sẽ đảm bảo thoát nước dễ dàng, và cũng không sợ té ngã khi đi lại trên cỏ.

 

Thứ 4 là giúp cân bằng nhiệt độ với môi trường, việc ứng dụng cỏ trên gạch giúp làm dịu mát vào những ngày nắng nóng.

 

Vậy với 4 ưu điểm của gạch trồng cỏ bê tông, vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không chọn lựa xây dựng cho sân vườn nhà bạn !

CÁC TIN KHÁC