Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Tại sao dải phân cách bê tông được dùng nhiều trên các tuyến đường?

Chắc có lẽ nhiều Anh/Chị sẽ thấy có rất nhiều dải phân cách bê tông được sử dụng nhiều trên các tuyến. Tuy nhiên, Anh/Chị có biết được vai trò của chúng không? Hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Hầu hết, mọi người đều thấy trên các tuyến đường hiện nay đều có các dải phân cách phân chia phần đường. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về vai trò của dải phân cách bê tông trên các tuyến đường. Ngoài ra, nếu bạn là chủ thầu xây dựng cần tìm đơn vị cung cấp dải phân cách giá rẻ. Thì có thể tham khảo ngay thông tin bên dưới.

Tại sao dải phân cách bê tông được sử dụng trên các tuyến đường?

Hiện nay, bạn có thể thấy dải phân cách bê tông được sử dụng khá nhiều trên các tuyến đường. Với mục đích phân chia các làn đường ngược chiều, nhằm đảm bảo an toàn giao thông và đảm bảo các phương tiện lưu thông đúng quy định. Góp phần hạn chế tai nạn giao thông hơn so với những tuyến đường không có giải phân cách. Cấu kiện bê tông này được xem là một vật không thể thiếu trên các tuyến đường. 

Dải phân cách có nhiều loại như dải phân cách bê tông, dải phân cách nhựa, hay dải phân cách kim loại. Để dễ nhận biết thì mọi người chia làm 2 loại chính là dải phân cách cố định và dải phân cách di động. Trong đó, các dải phân cố định được sử dụng nhiều nhất trên các tuyến đường. Còn dải phân cách di động được sử dụng thường sử dụng tạm thời bằng các chất liệu nhựa hay kim loại.

Có thể thấy, dải phân cách bê tông đóng một vai trò rất quan trọng trong việc điều tiết giao thông. Cũng như đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi tham gia giao thông.

Có thể thay thế dải phân cách bằng những cấu kiện khác được không?

Các dải phân phần bê tông là cấu kiện đúc sẵn được sử dụng rất nhiều trên các tuyến đường đây được xem là một vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, những dải phân cách được đặt giữa đường sẽ làm cản trở khá nhiều cho các việc qua lại giữa hai bên đường. Vì thông thường, các tuyến đường thường sử dụng các dải phân cách bê tông nối đuôi rất dài, thường đến ngã ba hay ngã 4 thì mới có thể sang đường. 

Hiện nay, có nhiều con lươn hay các buồn hoa được đặt ở giữa đường nhằm thay thế cho dải phân cách. Ngoài giúp tạo được nhấn với nhiều cây xay ngay giữa lòng đường cũng như tạo cảm giác dễ chịu cho người đi đường. Tuy nhiên, các dải phân cách bê tông vẫn được sử dụng nhiều nhất. Vì dễ lắp ráp, thi công nhanh chóng không tốn nhiều thời gian, và chi phí cũng không quá cao

Nếu bạn là một nhà thầu chuyên các công trình công cộng đường xá. Và muốn tìm một đơn vị cung cấp dải phân cách bê tông tại Bình Dương. Thì có thể tham khảo ngay địa chỉ sau đây!

Đơn vị cung cấp dải phân cách bê tông tại Bình Dương - Hà Gia Phú

Công Ty Hà Gia Phú là cơ sở chuyên sản xuất các cấu kiện bê tông giá rẻ và uy tín tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Hà Gia Phú đã và đang hợp tác với rất nhiều nhà thầu xây dựng công cộng lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh. Trong đó, dải phân cách bê tông đúc sẵn là một trong những sản phẩm chính của chúng tôi. Chất lượng của các thành phẩm của Hà Gia Phú luôn được đảm bảo. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên vật liệu chất lượng từ những người người thợ lành nghề. Vì thế, các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Hà Gia Phú, đặc biệt là dải phân cách bê tông.

 

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và chất lượng được khẳng định qua nhiều nhận định của khách hàng. Các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một số sản phẩm dải phân cách bê tông của Hà Gia Phú được sử dụng dọc các tuyến đường quốc lộ 13 và 14 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm: Đơn vị cung cấp chuyên cung cấp gạch block tại Bình Dương

Ngoài dải phân cách bê tông, Hà Gia Phú còn một số sản phẩm khác như bó vỉa hè, hố ga đúc sẵn, các loại gạch không nung,... Mọi thắc mắc hay cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

Google maps: https://bitly.com.vn/0loa5b

 
 

CÁC TIN KHÁC