Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Mua gạch 8 lỗ trồng cỏ ở đâu rẻ ?

Sản phẩm gạch trồng cỏ 8 lỗ giá rẻ - uy tín - chất lượng chỉ có tại Hà Gia Phú. Nơi cam kết cho khách hàng 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn báo giá sớm cho bạn.

Chuyên cung cấp gạch trồng cỏ 8 lỗ giá rẻ tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận như Bình Phước, Củ Chi, Biên Hòa Đồng Nai, TpHCM,v.v... Hà Gia Phú nơi sẽ mang lại cho bạn các sản phẩm vật liệu chất lượng và uy tín.

 

Nếu bạn đang còn băn khoăn hay lo lắng thì hãy tới ngay với chúng tôi. Nơi tư vấn cho bạn giải pháp hữu ích, hiệu quả phù hợp với công trình của bạn !

 

Gạch trồng cỏ được ứng dụng ở đâu ?

 

Bạn có thể bắt gặp việc sử dụng gạch bê tông trồng cỏ ở các nơi như tường rao, thông gió, hay thậm chí những nơi làm vách ngăn. Đặc biệt còn sử dụng gạch để lát sân vườn, làm lối đi, taluy bờ kè, trang trí quán cafe, làm ô thoáng, bức vách tường ngăn và rất nhiều ứng dụng khác mà bạn có thể thấy.

 

Tham khảo : https://hagiaphu.com/tin-tuc/top-3-gach-trong-co-be-tong-tot-su-dung-hien-nay-103.html

 

 

Với giá thành rẻ hơn nên rất nhiều chủ đầu tư hay các nhà thầu, chủ căn hộ lựa chọn vật liệu gạch trồng cỏ sử dụng. Vừa rẻ nhưng chất lượng, lại bền tốt mà không sợ hư hỏng, dễ dàng thi công nhanh chóng.

 

Vậy gạch trồng có được làm bằng nguyên liệu gì ?

 

Gạch trồng cỏ được đúc thủ công từ khuôn với chất liệu là bê tông gồm 2 loại chính là xi măng trơn láng và xi măng xần. Tùy theo nhu cầu và giá của mỗi loại mà ứng dụng khác nhau.

 

Một số điểm đặc biệt của gạch trồng cỏ bê tông

 

+ Gạch trồng cỏ với cường độ, độ cứng lớn.

 

+ Gạch trồng cỏ với khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, hệ thống hút nước thấp.

 

+ Dù chịu tác động khắc nghiệt của điều kiện thời tiết nhưng gạch vẫn đảm bảo được độ bền vững.

 

+ Gạch thân thiện với môi trường, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều công trình khác nhau từ bình dân đến sang trọng.

 

Tham khảo thêm : Ứng dụng gạch trồng cỏ bê tông

 

 

Ưu điểm của Hà Gia Phú – Cung cấp gạch 8 lỗ bê tông trồng cỏ giá rẻ

 

Đội ngũ nhân viên được tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm trước khi làm việc với khách hàng. Có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp và làm việc với chủ đầu tư, công trình lớn nhó.

 

Cung cấp hàng ngàn dự án lớn nhỏ tại Bình Dương và các tỉnh thành khắp cả nước. Mẫu mã đa dạng, ngoài gạch 8 lỗ thì còn các loại gạch trồng cỏ 2 lỗ, gạch block,v.v... với nhiều giải pháp, hàng luôn sẵn kho cho bạn lựa chọn.

 

Giá cả luôn phù hợp với các đơn hàng giá lẻ và giá sỉ. Vận chuyển tận nơi, đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa. Áp dụng công nghệ trong việc bán hàng và phục vụ khách hàng từ xa.

 

Hi vọng với những ưu điểm trên, Hà Gia Phú – Mua bán gạch 8 lỗ trồng cỏ rẻ, uy tín cho bạn lựa chọn !

CÁC TIN KHÁC