Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Khoảng cách hố ga thoát nước là bao nhiêu ?

Thông thường, các khố ga trên bản vẽ sẽ cách nhau khoảng 7 đến 20m một hố. Khoảng cách sẽ thay đổi tùy thuộc vào công trình khác nhau mà khoảng cách giữa các hố khác nhau.

Hố ga không còn xa lạ đối với mọi người, được ứng dụng thực tiễn ở rất nhiều nơi. Đặc biệt các công trình thành phố để thoát nước là bạn có thể thường thấy nhất. Nhưng việc xây dựng và thi công thì không phải điều dễ dàng, sau đây là một số chia sẻ kinh nghiệm khi thi công hố ga thoát nước !

 

Khái niệm hố ga

 

Nói đơn giản và dễ hiểu thì hố ga là một bộ phận của hệ thống cống thải, là bộ phận được xây thấp hơn đường ống nước để hứng những chất thải bẩn, đất cát lắng xuống hố. Từ đó mỗi khi có vấn đề tắc nghẽn, thợ thông cống chỉ cần mơ nắp cống rồi nạo vét, giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều là phải vệ sinh cả một đoạn cống dài.

 

 

Công dụng của hố ga

 

  • Chống mùi, ngăn chặn mùi hôi
     
  • Tránh ngập úng do mưa
     
  • Tránh triều cường
     

Ngoài các công dụng trên thì hố ga còn rất nhiều công dụng thực tế khác và được áp dụng vào đời sống hằng ngày.

 

Khoảng cách giữa các hố ga bê tông thoát nước

 

Thông thường, các khố ga trên bản vẽ sẽ cách nhau khoảng 7 đến 20m một hố. Khoảng cách sẽ thay đổi tùy thuộc vào công trình khác nhau mà khoảng cách giữa các hố khác nhau.

 

Đối với hố ga trong thành phố khoảng cách tiêu chuẩn tầm 20m

 

Khoảng cách tiêu chuẩn hố ga ở các xí nghiệp, công ty là 10 – 15m

 

Giữa các hố trong nhà, gia đình, nhà hàng khoảng cách là : 7 – 10m

 

 

Mua hố ga bê tông ở đâu tốt, uy tín ?

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm nơi cung cấp hố ga chất lượng, uy tín. Hãy tới ngay với hagiaphu.com, nơi có đầy đủ các dòng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

 

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật lành nghề trong ngành, đảm bảo cung cấp được hố ga bê tông chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

 

Dịch vụ cung cấp hỗ trợ khách hàng đảm bảo nhanh chóng, cũng như báo giá hố ga 24/7. Giải đáp tư vấn cho khách hàng khi gặp vấn đề khó khăn, hướng dẫn đưa ra gợi ý giúp khách hàng chọn lựa được tốt nhất, phù hợp cho công trình của bạn.

 

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline :  0908.655.553 để được đơn vị chúng tôi tư vấn nhanh nhất cho bạn.

CÁC TIN KHÁC