Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng gạch Terrazzo đúng cách nhất

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn gạch Terrazzo như thế nào cho phù hợp nhất. Thì có thể tham khảo các tiêu chí lựa cho sau đây.

Hiện nay, gạch Terrazzo được sử dụng khá nhiều dùng để lát sân hay vỉa hè,... Tuy nhiên, trên thị trường gạch Terrazzo rất đa dạng mẫu mã, hình dạng, màu sắc và nhiều chủng loại khác nhau. Do đó, nhiều người không biết nên lựa chọn như thế nào cho thích hợp. Sau đây, Hà Gia Phú sẽ hướng dẫn các bạn những bí quyết chọn gạch Terrazzo đúng chuẩn.

Làm sao để chọn gạch Terrazzo đúng chuẩn nhất?

Có rất nhiều cách lựa chọn gạch Terrazzo khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố và nhu cầu sau đây:

Lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng

Gạch Terrazzo có đa dạng mẫu mã và chủng loại khác nhau. Mỗi sản phẩm sẽ có các tính năng và công dụng khác nhau. Do đó, tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng mà lựa chọn gạch Terrazzo cho phù hợp nhất. Nếu bạn muốn ốp tường bằng gạch Terrazzo thì nên lựa chọn các loại gạch mỏng nhẹ và không được quá nặng. Còn khi muốn lát sàn nhà thì nên lựa chọn các loại không nên quá cứng. Ngược lại, khi lát gạch Terrazzo vỉa hè hay sân thì nên sử dụng các loại có tính thấm hút tốt, bền màu cũng như chịu được lực ma sát và áp lực cao.

 Gạch terrazzo đa dạng

Lựa chọn gạch theo nhãn mác và thương hiệu

Thông thường các loại gạch sẽ phân loại theo chất lượng và giá thành. Bạn có thể dễ dàng đánh giá gạch Terrazzo qua thương hiệu hay các mã sản phẩm trên bao bì (như loại A, B, C). Trong đó, gạch Terrazzo loại A thường là sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá thành lại cao hơn các loại còn lại. Thích hợp sử dụng lát sân hay các khu vực quan trọng. Còn những loại khác thường có màu sắc sẽ không đều, hoa văn không rõ hay có nhiều vết loang lỗ trên bề mặt gạch. Đối với các loại gạch không có nhãn mác hay thương hiệu rõ ràng thì đa số sẽ là hàng kém chất lượng. Các sản phẩm này thì giá thành khá rẻ và chất lượng tất nhiên không thể được bảo đảm.

Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý lựa chọn các thương hiệu có uy tín và được nhiều người ủng hộ. Với xu hướng lợi ích lên hàng đầu, thì không ít cơ sở sản xuất gạch chỉ chú trọng vào lợi nhuận mà không để ý đến chất lượng sản phẩm.

Lựa chọn theo yếu tố thẩm mỹ và phong thủy

Như đã nói ở trên, gạch Terrazzo có khá nhiều hình dạng màu sắc và hoa văn. Do đó, tùy sở thích và nhu cầu mà người mua có thể tìm cho mình những sản phẩm tốt nhất. Nếu sử dụng để lát vỉa hè thì cũng không cần chú trọng vào màu sắc hay hình dáng gạch. Bạn có thể sử dụng sao cho các loại gạch Terrazzo có thể đồng bộ với nhau là được. Còn nếu sử dụng gạch Terrazzo để ốp tường hay lát sân nhà, thì nên chú trọng vào bố cục tổng thể ngôi nhà. Sử dụng các màu sắc theo chủ đạo hay theo phong thủy của gia chủ để đồng nhất tổng thể không gian nhà ở.

Với những ngôi nhà lớn thì sử dụng kết hợp lát gạch Terrazzo với nhiều màu sắc khác nhau. Nhằm giúp làm nổi bật sân vườn và tránh sự nhàm chán. Còn những không gian nhỏ hơn thì nên tập trung vào một màu sắc để tránh rối mắt và mất tính thẩm mỹ

Gạch terrazzo

Đơn vị cung cấp gạch Terrazzo Uy Tín tại Bình Dương - Hà Gia Phú

Trên thị trường Bình Dương, hiện có không ít các đơn vị cung cấp các loại gạch không nung. Trong đó, không thể không kể đến thương hiệu Hà Gia Phú. Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển trong ngành sản xuất gạch. Hà Gia Phú không ngừng cho thấy những bước tiến vững chắc và vị thế của mình trong lĩnh vực gạch không nung tại Bình Dương và các khu vực lân cận. Trong các sản phẩm nổi bật của Hà Gia Phú, thì gạch Terrazzo luôn nằm trong Top những sản phẩm bán chạy nhất. 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy gạch Terrazzo của Hà Gia Phú được sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình ở Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Thuận An,... Với phương châm chất lượng làm nên thương hiệu, cho nên những sản phẩm của Hà Gia Phú đều được chú trọng và tập trung vào cải thiện chất lượng. 

            Xem thêm: Báo giá gạch Terrazzo

Ngoài gạch Terrazzo, Hà Gia Phú còn cung cấp các loại sản phẩm không nung và cấu kiện bê tông đúc sẵn khác như: gạch con sâu, gạch block, hố ga bê tông đúc sẵn,... Mỗi sản phẩm được làm ra đều là tâm huyết của những người thợ tại Hà Gia Phú. Các sản phẩm đều được kiểm duyệt và đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật trước khi được đưa ra thị trường. Hà Gia Phú hoàn toàn có thể đáp ứng cho các chủ đầu tư từ số lượng ít cho đến số lượng nhiều. Và đặc biệt, giá cả luôn hấp dẫn và cạnh tranh nhất thị trường Bình Dương. Mọi thông tin thắc mắc hoặc liên hệ mua hàng, vui lòng liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

 
 
 
 
 

CÁC TIN KHÁC