Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Địa chỉ cung cấp bó vỉa bê tông cốt thép chất lượng tại Bình Dương

Địa chỉ cung cấp bó vỉa bê tông cốt thép chất lượng tại Bình Dương nào là uy tín, chất lượng? Bạn đã tìm hiểu chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những thông tin hữu ích có ngay trong bài viết này.

Bó vỉa bê tông cốt thép là một phần quan trọng trong hệ thống giao thông công cộng hiện nay. Sản phẩm này thường được sử dụng để tạo ra ranh giới giữa lòng đường và vỉa hè. Trong một số công trình, chúng còn được sử dụng để tạo khung trồng cây. Bó vỉa bê tông mang nhiều ứng dụng trong đời sống và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn là đơn vị thi công đang tìm địa chỉ cung cấp bó vỉa bê tông cốt thép chất lượng tại Bình Dương thì đừng bỏ qua bài viết này. 

 

Bó vỉa bê tông cốt thép là gì? Các kiểu bó vỉa đúc sẵn

 

Địa chỉ cung cấp bó vỉa bê tông cốt thép chất lượng tại Bình Dương

 

Bó vỉa bê tông cốt thép là phần cấu kiện bê tông cốt thép được đúc sẵn. Chúng được sử dụng phổ biến tại vỉa hè để phân chia khu vực dành cho người đi bộ hoặc dùng làm dải phân cách giao thông giữa các làn đường. Theo TCXDVN104:2007 “ Đường đô thị - Yêu cầu thiết kế” Bó vỉa được định nghĩa như sau: Bó vỉa là cấu tạo phổ biến dùng để chuyển tiếp cao độ giữa một số bộ phận trên đường phố. Bó vỉa thường được bố trí ở mép lề đường, Dải phân cách và đảo giao thông. 

 

Bó vỉa bê tông được phân chia làm 3 loại chính dựa trên chức năng và tiêu chuẩn cụ thể trong xây dựng. 

Địa chỉ cung cấp bó vỉa bê tông cốt thép chất lượng tại Bình Dương

  • Bó vỉa cho các loại xe có thể vượt qua : Đây là mẫu bó vỉa bê tông đúc sẵn có thiết kế mặt ngoài vát nghiêng. Thiết kế này cho phép các loại xe hay phương tiện giao thông có thể vượt qua một cách dễ dàng. Loại bó vỉa bê tông cốt thép này thường có chiều cao tối thiểu 12,5 cm theo đúng luật định. 
  • Bó vỉa trung gian : Đây là loại bó vỉa có mặt ngoài hơi nghiêng, chiều cao tối thiểu là 12,5 cm. Đối với loại bó vỉa này, phương tiện tham gia giao thông có thể vượt qua trong một số trường hợp cần thiết. 
  • Địa chỉ cung cấp bó vỉa bê tông cốt thép chất lượng tại Bình Dương
  • Bó vỉa không cho xe vượt qua: Đây là loại bó vỉa có chiều cao tối thiểu 30 cm. Thiết kế của bó vỉa này gần như thẳng đứng nhằm mục đích không cho xe vượt qua. Chúng được sử dụng phổ biến trong phân làn hiện nay. 
  •  

Địa chỉ cung cấp bó vỉa bê tông cốt thép chất lượng tại Bình Dương

 

Hà Gia Phú được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại bó vỉa bê tông hàng đầu tại Bình Dương hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm bó vỉa đều được sản xuất theo quy trình hiện đại với chất lượng được kiểm soát chặt chẽ. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại của chúng tôi cho ra đời những sản phẩm bó vỉa tốt nhất. Ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào; Hà Gia Phú đã có sự lựa chọn khắt khe để đảm bảo bó vỉa bê tông có thiết kế chắc chắn nhất. 

 

Tại Hà Gia Phú, bạn có thể tìm thấy các mẫu bó vỉa bê tông cốt thép được sản xuất theo yêu cầu. Độ rắn chắc của bê tông được thực hiện bằng phương pháp nén mẫu bê tông trên máy nén lực. Do đó, tải trọng của mỗi bó vỉa đều được đảm bảo theo quy định. 

 

>>> Có thể bạn quan tâm:  Cở sở sản xuất dải phân cách giá rẻ và uy tín tại Bình Dương

 

Hơn nữa, khi lựa chọn bó vỉa bê tông Bình Dương từ Hà Gia Phú; quý khách hàng còn được mua sản phẩm với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng tối thiểu hóa chi phí để đưa đến sản phẩm chất lượng, giá tốt. Ngoài ra, Hà Gia Phú còn thực hiện cung cấp bó vỉa bê tông tại một số địa phương khác. Nếu bạn tìm mua bó vỉa Đồng Nai, bó vỉa TP Hồ Chí Minh, bó vỉa Long An; Hà Gia Phú cũng là địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn. 

 

Liên hệ với Hà Gia Phú để được tư vấn và nhận báo giá bó vỉa bê tông cốt thép tốt nhất thị trường Bình Dương.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ
Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com
Website: www.hagiaphu.com
Hotline:  0908.655.553

Google maps: https://bitly.com.vn/0loa5b

CÁC TIN KHÁC