Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Cở sở sản xuất dải phân cách giá rẻ và uy tín tại Bình Dương

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên sản xuất các dải phân cách hay cấu kiện bê tông giá rẻ. Thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây.

Khi lưu thông trên đường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều dải phân cách bê tông ngay giữa lòng đường. Đôi khi còn gây khó chịu cho chúng ta nếu muốn đi qua bên kia đường. Hãy cùng tìm hiểu vai trò của dải phân cách bê tông là như thế nào? Còn nếu bạn là nhà thầu cần tìm đơn vị cung cấp dải phân cách bê tông đúc sẵn thì có thể tham khảo những thông tin sau đây.

Vai trò của các dải phân cách bê tông?

Dải phân cách bê tông hiện được sử dụng rất nhiều trên các tuyến đường hai chiều. Đây được xem là một cấu kiện bê tông không thể thiếu tại các công trình đường sá. Với mục đích là phân chia hai làn đường ngược chiều xe chạy. Nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông và giúp người điều khiển giao thông tuân thủ luật an toàn. 

Hiện nay, ngoài dải phân cách làm bằng bê tông. Thì bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhìn dải phân cách bằng chất liệu khác như nhựa hay kim loại. Tuy nhiên, các dải phân cách bằng bê tông vẫn được ưa chuộng nhất. Hầu hết các công trình đường sá ngoại thành thường dùng dải phân cách bê tông. Còn những đường sá trong các khu vực hẹp hay thành phố lớn thường sử dụng dải phân cách nhựa hoặc kim loại.

Mặc dù, giúp điều tiết giao thông nhưng có một vài người xem các dải phân cách bê tông là vô cùng cải trở. Vì thông thường, những dải phân cách bê tông thường được đặt ở giữa lòng đường và nối đuôi nhau rất dài. Điều đó làm cho những người dân hai bên đường hay những người điều khiển phương tiện giao thông muốn qua đường phải đi qua một đoạn khá xa.

Cơ sở sản xuất rải bê tông đúc sẵn giá rẻ tại Bình Dương

Hà Gia Phú có lẽ là cái tên vô cùng quen thuộc đối với nhiều nhà thầu xây dựng các công trình công cộng tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các cấu kiện bê tông đúc sẵn giá rẻ. Hà Gia Phú thường được nhiều nhà thầu chọn mặt gửi vàng. Các sản phẩm của Hà Gia Phú đều được đánh giá cao về chất lượng. Hầu hết dải phân cách bê tông đúc sẵn của Hà Gia Phú được dùng rất nhiều tại các tuyến đường lớn nhỏ tại Bình Dương. Đặc biệt là trong các khu công nghiệp Mỹ Phước hay VSIP. Khi có bất kỳ dự án làm đường nào trong địa bàn tỉnh, Hà Gia Phú luôn được các nhà thầu căn nhắc lựa chọn để phân phối các cấu kiện đúc sẵn như dải phân cách hay bó vỉa bê tông.

Những ưu điểm về sản phẩm dải phân cách bê tông đúc sẵn của Hà Gia Phú

Sản phẩm chất lượng: Lợi thế của Hà Gia Phú là những máy móc sản xuất chuyên dụng hiện đại cùng nhà phân phối nguyên vật liệu thô chất lượng. Đảm bảo phân phối ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Quy trình làm việc nhanh chóng: Chúng tôi có đúc kích thước dải phân cách theo yêu cầu của nhà thầu. Từ lúc nhận đơn hàng cho đến khi gia hàng luôn đảm bảo đúng tiến độ và cam kết về tiêu chuẩn của các sản phẩm được bàn giao.

Giá thành cạnh tranh nhất thị trường: Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng cũng như giá thành của dải phân cách bê tông của mình. Nhờ đội ngũ nhân viên lành nghề và máy móc hiện đại cũng như nguyên liệu thô chất lượng. Các lô thành phẩm của chúng tôi có chất lượng đồng đều và hạn chế được lỗi. Cho nên chi phí sản xuất được tối ưu tốt, vì thế mà giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Tại sao nên sử dụng bó vỉa bê tông của Hà Gia Phú?

Ngoài dải phân cách bê tông, Hà Gia Phú còn sản xuất và phân phối các loại gạch không nung như gạch Block, gạch Terrazzo, gạch con sâu,... Nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ
Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương
Email: ctyhagiaphu@gmail.com
Website: www.hagiaphu.com
Hotline: 0908.655.553
Google maps: https://bitly.com.vn/0loa5b

 
 
 
 

CÁC TIN KHÁC