Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Có nên xây tường rào bằng gạch Block không nung?

Thông thường tại các khu công nghiệp, các chủ đầu thường sử dụng gạch Block để xây tường rào. Với ưu điểm chống chịu tốt, dễ thi công và giá thành rẻ. Cùng tìm hiểu quy trình xây tường rào bằng gạch Block cùng Hà Gia Phú nào.

Hiện nay, các loại gạch không nung như gạch Block tự chèn được sử dụng khá phổ biến. Với giá thành rẻ và được sản xuất từ các loại hỗn hợp bê tông mà không trải qua quá trình nung đốt. Cho nên những sản phẩm này rất thân thiện và không gây hại cho môi trường. Đa số bạn có thể nhận thấy các loại gạch Block thường dùng để xây tường rào, lát sân, lát vỉa hè,.... Với các tính năng vượt trội như cách nhiệt tốt, có khả năng cách âm, và chống thấm rất hiệu quả. Các dòng gạch block bê tông hay gạch block xây tường rào được dùng rất nhiều tại các khu công nghiệp hay khu dân cư. Sau đây, chúng ta hãy tìm hiểu các công đoạn xây tường rào tường rào bằng gạch Block.

Quy trình xây dựng tường rào bằng gạch block

Như bạn đã biết, hiện các dòng gạch không nung rất được ưa chuộng, đặc biệt là gạch block. Những sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều trong đời sống của chúng ta. Trong đó, gạch Block thường được sử dụng để xây tường rào. Dưới đây sẽ những công đoạn cần thiết để tạo dựng được một bức tường bằng gạch Block có thể sử dụng được lâu và tối ưu được các tính năng của chúng.

Bước 1: Để có được bức tường vẫn chải và chắc chắn, yếu tố đầu tiên rất quan trọng đó chính chất lượng gạch block được sử dụng. Nên lưu ý lựa chọn các loại gạch chuẩn và có khả năng chống chịu tốt.

Bước 2: Đổ bê tông móng và đặt cốt thép theo chiều đứng của tường rào. Để bắt đầu xây hàng gạch, đầu tiên nên cho nhiều vữa xi măng trên bề mặt móng. Để làm tăng khả năng kết dính giữa gạch và nền móng. Nên lưu ý, bước này rất quan trọng, vì vậy các viên gạch đầu tiên cần phải đặt thẳng hàng và đều nhau.

Bước 4: Nên sử dụng các cột cốt thép để định hình các viên gạch block theo phương thẳng đứng. Cứ như thế mà đỗ vữa xi măng lên gạch rồi đặt các viên gạch block khác lên trên.

Bước 5: Cứ tiến hành như thế cho đến khi hàng rào đạt được độ cao như ý muốn.

Nhờ tính năng thi công nhanh chóng và có thể đưa vào sử dụng ngay. Cho nên gạch block được ứng dụng rất nhiều cho đời sống hằng ngày.

Hà Gia Phú - Chuyên cung cấp các dòng gạch block không nung

Khi nhắc đến cơ sở cung cấp các dòng gạch không nung uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thì không thể nào không nhắc đến cái tên Hà Gia Phú. Trong tất cả các dòng sản phẩm hiện đang phân phối ra thị trường thì gạch block là sản phẩm cực kỳ bán chạy. Các loại gạch như Gạch block trồng cỏ, gạch block xây tường, xây cột, xây móng hay gạch block vỉa hè là những sản phẩm được Hà Gia Phú cung ứng ra thị trường rất nhiều. Chúng tôi là đối tác cung cấp những loại gạch không nung cho các nhà xưởng và nhà máy xí nghiệp  trong khu công nghiệp VSIP 1, 2, KCN Mỹ Phước 1, 2, 3, 4,....

Các sản phẩm gạch block tự chèn của chúng tôi được sản xuất bằng dây chuyền máy móc hiện đại với công nghệ máy ép rung được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, các dòng gạch Block của Hà Gia Phú có cường độ chịu nén rất cao, khả năng chống thấm, cách nhiệt và cách âm cực kỳ tốt. 

Xem thêm: Các loại gạch block

Ngoài các sản phẩm gạch block, Hà Gia Phú còn cung cấp trên thị trường các dòng gạch không nung khác và cấu kiện bê tông đúc sẵn như: gạch con sâu, gạch Terrazzo, bó vỉa bê tông đúc sẵn, dải phân cách bê tông đúc sẵn,... Với giá thành phải chăng và có thể cung ứng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Do đó, Hà Gia Phú hiện được rất nhiều chủ thầu hay nhà đầu tư lựa chọn hợp tác. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp gạch block tại Bình Dương với giá phải chăng nhất, vui lòng liên hiện với chúng tôi theo địa chỉ thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

 

CÁC TIN KHÁC