Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Các loại gạch trồng cỏ đẹp giá rẻ

Gạch trồng cỏ bê tông giá rẻ , đẹp không chỉ xuất hiện ở các sân vườn, các nhà cao cấp, vila, biệt thự mà còn suất hiện ở các khu công viên , vỉa hè, bãi đỗ xe để tạo nên một màu xanh tươi mát cho đô thị.

Với xu hướng mang mảng xanh vào nhà đang rất được ưa chuộng, vi vậy các mẫu gạch trồng cỏ đang là hot trend mới trong thi công xây dựng được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Các loại gạch trồng cỏ đẹp giá rẻ, có giá trị thẩm mỹ cao hơn các loại gạch bê tông truyền thống được áp dụng hồi xưa , và ngày càng được thay thế về độ chất lượng, mỹ quan, cũng như tính năng hiệu quả mang lại.

 

Gạch trồng cỏ bê tông giá rẻ , đẹp không chỉ xuất hiện ở các sân vườn, các nhà cao cấp, vila, biệt thự mà còn suất hiện ở các khu công viên , vỉa hè, bãi đỗ xe để tạo nên một màu xanh tươi mát cho đô thị.

 

Vậy các loại gạch trồng cỏ bê tông phổ biến hiện nay bao gồm các loại nào ?

 

 

Các loại gạch trồng cỏ bê tông

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại gạch cỏ với mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Điểm qua các loại gạch xi măng trồng cỏ phổ biến hiện nay để có sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn.

 

Gạch trồng cỏ 8 lỗ

 

Gạch 8 lỗ trồng cỏ được thiết kế thành một khối có 8 lỗ rỗng tạo khoảng trống thích hợp để trồng cỏ. Kích thước phổ biến của loại gạch này là 390x260x85 mm, bề mặt sần và hơi nhám. Dòng gạch này thường được dùng để lát sân vườn, vỉa hè, bãi đỗ xe ô tô…

 

 

Gạch block trồng cỏ

 

Gạch block trồng cỏ hay còn được gọi với tên khác là gạch trồng cỏ số 8 hoặc gạch 2 lỗ thường có màu xám tự nhiên của xi măng với 2 lỗ rỗng để trồng cỏ. Việc thiết kế trồng cỏ cho những khu vườn trong nhà bằng loại gạch này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thông thoáng cho không gian sân vườn, lối đi.

 

Gạch bê tông trồng cỏ 5 lỗ

 

Dòng gạch này có các đặc điểm nổi bật như độ bền cao, độ cứng tốt, hiệu quả cách âm tốt, hút nước thấp với 5 lỗ rỗng. Chất liệu cao cấp chịu được thời tiết khắc nghiệt, bảo vệ môi trường, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng từ bình dân đến cao cấp.

 

 

Các loại gạch cỏ khác

 

Ngoài các mẫu trồng cỏ 2 lỗ, 5 lỗ, 8 lỗ phổ biến, còn có các thiết kế gạch trồng cỏ sáng tạo khác như gạch đồng xu, gạch lục giác, gạch vòng tròn… mang đến nhiều diện mạo mới lạ cho khoảng sân nhà bạn.

 

Ưu điểm của việc sử dụng gạch trồng cỏ bê tông

 

Thời gian thi công nhanh chóng: Loại gạch này có trọng lượng nhẹ, các cạnh vuông vứt. Quá trình lát gạch và trồng cây dễ dàng không tốn nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí.

 

 

Khả năng chịu cao: Gạch cỏ được làm từ bê tông, có kết cấu ổn định nên có tính năng chịu lực tốt, không dễ bị rạn nứt và rất bền theo thời gian.

Khả năng chịu nhiệt tốt: Do chỉ số hấp thụ nhiệt thấp nên sản phẩm gạch cỏ có khả năng cách nhiệt hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với các nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. 

 

Tạo không gian cây xanh mát mắt: Xe kẽ giữa những vân gạch bê tông xám là những ngọn cỏ xanh tạo không gian ấn tượng, gần gũi thiên nhiên.

CÁC TIN KHÁC