Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Bí quyết chọn gạch con sâu đúng chuẩn mà không phải ai cũng biết

Nếu tìm hiểu các loại gạch lát vỉa hè hay lát sân được ưa chuộng hiện nay. Thì không thể nào bỏ qua gạch con sâu. Dưới đây sẽ những bí quyết giúp bạn lựa chọn gạch con sâu tùy vào các yếu tố khác nhau.

Khi nhắc đến các loại gạch lát vỉa hè, thì không thể không nhắc đến gạch con sâu. Đây là loại gạch không nung thông dụng được sử dụng rất nhiều để lát sân công viên, vỉa hè hay sân trường học. Gạch con sâu có rất nhiều màu sắc, kích thước khác nhau và có 2 loại chính là gạch con sâu nhám và gạch con sâu bóng. Hiện nay, có khá nhiều người còn loay hoay không biết lựa chọn các sản phẩm gạch con sâu như thế nào cho đúng. Sau đây, Hà Gia Phú sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn gạch con sâu sau cho chuẩn nhất.

Hướng dẫn lựa chọn gạch con sâu cho phù hợp nhất

Gạch con sâu được sản xuất chủ yếu từ xi măng, cát vàng, đá,... cùng với công nghệ máy móc sản xuất hiện đại. Đây là loại gạch không nung cho nên không thải khí CO2 gây hại cho môi trường như các dòng sản phẩm nung truyền thống. Sản phẩm này thân thiện với môi trường nên rất được khuyến khích sử dụng. Mặc dù là sản phẩm không nung, nhưng gạch con sâu vẫn đảm bảo được các yếu tố chịu lực và có bền rất cao. Các bạn có thể lựa chọn gạch con sâu theo các tiêu chí như sau:

Lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng

Trên thị trường hiện nay, gạch con sâu có hai loại chính là gạch con sâu bóng và gạch con sâu nhám. Trong đó, gạch con sâu nhám có độ ma sát cao rất phù hợp cho các công trình công cộng không yêu cầu cao như vỉa hè, công viên,... Còn gạch con sâu bóng thì có tính thẩm mỹ và tính chống trơn trượt rất tốt. Phù hợp đối với các công trình sang trọng hơn. Về giá cả, gạch con sâu mặt nhám thì rẻ hơn so với loại bóng. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà lựa chọn loại gạch cho phù hợp.

Lựa chọn theo thương hiệu và chất lượng

Thông thường, bạn cũng có thể dễ dàng đánh giá chất lượng các sản phẩm gạch bằng mắt. Đối với gạch con sâu lát sân thì cũng vậy, các sản phẩm có màu sắc không đều hay bề mặt có nhiều lỗ. Thì đây là loại gạch có chất lượng không tốt. Đa số các loại gạch trước khi đưa ra thị trường, thì sẽ được phân thành nhiều loại với chất lượng khác nhau. Do đó, bạn cũng có thể dễ dàng đánh giá chất lượng thông qua bao bì hay nhãn mác sản phẩm. Đối với những người không có kinh nghiệm sử dụng các loại gạch không nung. Thì nên lựa chọn các thương hiệu cung cấp gạch uy tín hay có tên tuổi tại địa bàn. Đa số các sản phẩm được phân phối bởi những thương hiệu lớn sẽ các chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, giá thành sẽ khá đắt hơn so với các cơ sở khác.

Lựa chọn theo phong thủy màu sắc

Như đã nói trên, gạch con sâu rất đa dạng màu sắc. Do đó, bạn có thể tha hồ có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, yếu tố thẩm mỹ và đồng nhất với các công trình vẫn nên được đảm bảo. Để đảm bảo sự hài hòa, bạn nên lựa chọn các gạch con sâu chịu lực tốt và có màu sắc đồng nhất theo phong thủy của bạn. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự động bộ các thiết kế nhà ở của mình.

Hà Gia Phú - Đơn vị cung cấp gạch con sâu uy tín tại Bình Dương

Các dòng gạch không nung hiện nay khá được ưa chuộng trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Nắm bắt được xu thế đó, Hà Gia Phú ra đời với mục đích đưa đến các chủ đầu tư hay gia chủ những sản phẩm gạch không nung chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Các sản phẩm được phân phối bởi Hà Gia Phú có thể nhắc đến như: gạch Terrazzo, gạch block, bó vỉa hè bê tông, dải phân cách bê tông,... Một sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng tại Hà Gia Phú, đó chính là gạch con sâu lát vỉa hè.

Hiện, Hà Gia Phú đang phân phối ra thị trường khá nhiều loại gạch con sâu vỉa hè với nhiều chủng loại và màu sắc. Đa số gạch con sâu của Hà Gia Phú, đang được sử dụng rộng rãi tại các hộ dân Tân Uyên, Phú Giáo, Thủ Dầu Một,... Đặc biệt, các công viên hay vỉa hè công cộng tại thị xã Thuận An hay thành phố Thủ Dầu Một đều sử dụng gạch con sâu vỉa hè của chúng tôi.

            Xem thêm: Các loại gạch tự chèn con sâu

Nhờ dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Các sản phẩm của Hà Gia Phú đều được đánh giá rất cao về chất lượng. Mỗi thành phẩm đều được bảo dưỡng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đem ra thị trường tiêu thụ. Hiện, chúng tôi đang hợp tác và phân phối rất nhiều sản phẩm cho các chủ đầu tư thuộc dự án công trình công cộng dọc Quốc Lộ 13Quốc Lộ 14. Nếu bạn đang muốn sử dụng và lát gạch con sâu tại nhà hay vỉa hè,... Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, để nhận được các ưu đãi tốt nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

 
 

CÁC TIN KHÁC