Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Báo giá gạch terrazzo Hà Gia Phú cung cấp

Hà Gia Phú là đơn vị chuyên cung cấp gạch terrazzo uy tín với giá tốt nhất thị trường phía Nam. Dưới đây là một số mẫu gạch công ty cung cấp và báo giá gạch terrazzo.

Các vỉa tại thành phố lớn hiện nay trở nên muôn màu muôn sắc với các loại gạch. người ta hay gọi với cái tên thân thuộc là gạch lát vỉa hè. Hay còn được người trong nghề biết đến với tên gọi gạch terrazzo. Hà Gia Phú là đơn vị chuyên cung cấp gạch terrazzo uy tín với giá tốt nhất thị trường phía Nam. Dưới đây là một số mẫu gạch công ty cung cấp và báo giá gạch terrazzo.

Cơ sở hạ tầng đường bộ đang dần được nâng cấp toàn diện. Không giống như ngày xưa chỉ là đường đất với đầy bụi và đất đá. Đường bộ nâng cấp với phần làn đường và vỉa hè riêng biệt, thuận tiện, an toàn dành cho người đi bộ. Gạch terrazzo góp phần điểm tô cho các vỉa hè thêm phần màu sắc. Bên cạnh đó còn giúp vỉa hè không trơn trượt, không bám rêu và bền theo thời gian.

Gạch terrazzo là gì ?

Gạch terrazzo là một loại gạch không nung, thường dùng để lát vỉa hè, sân vườn,... Bề mặt gạch thông thường xuất hiện các hạt đá granite nhỏ, trông rất đẹp mắt. Gạch có khả năng chịu lực cao nên được sử dụng nhiều trong hệ thống giao thông đường bộ. Có thể dễ dàng nhìn thấy gạch terrazzo ở vỉa hè, sân vườn, sân trường học, bãi đỗ xe,...

Gạch có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, hoa văn đẹp mắt. Khả năng chịu lực tốt, không ứ đọng nước và bám rong rêu. Đặc biệt khá dễ thi công và giá thành cũng không quá cao.

Các loại gạch terrazzo mà Hà Gia Phú đang cung cấp và báo giá gạch terrazzo

Gạch Terrazzo trơn Hà Gia Phú là sản phẩm gạch lát sân vườn, vỉa hè. Được làm từ các nguyên liệu như xi măng, cát, bột đá, đá mi,... được ép bằng công nghệ ép áp lực cao. Gạch có khả năng chịu lực lên đến 200kg/cm2. 

Bề mặt gạch được làm từ bột màu và hạt đá granite. Được mài láng, hiện lên các hạt đá lấm tấm nhìn rất đẹp mắt. Chính vì vậy mà người ta còn hay gọi với tên gọi là gạch đá mài. Gạch Terrazzo rất được ưa chuộng cho các công trình biệt thự, nhà phố, vỉa hè, công viên, quảng trường, trường học ...

Gạch terrazzo trơn

Gạch được sản xuất bằng phương pháp ép thủy lực, không qua quá trình nung nhiệt. Nên các viên gạch đảm bảo chuẩn thông số, đồng đều với nhau. Giúp quá trình thi công thêm thuận tiện.

Báo giá gạch terrazzo trơn tham khảo tại đây

Gạch terazzo bát giác

Chính vì không cần dùng đến nhiệt nên gạch không nung khá thân thiện với môi trường. Dùng những nguyên liệu có sẵn dễ tìm nên giá thành rẻ. Hà Gia Phú luôn là đơn vị cung cấp gạch terrazzo với giá tốt nhất tại thị trường miền Nam.

Tham khảo giá gạch terrazzo bát giác tại đây

Gạch terrazzo giả đá

Terrazzo giả đá có hoa văn và màu sắc giống với đá thật. Giúp khuôn viên thêm phần sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Thường được dùng lát sân vườn, xung quanh hồ bơi,... giúp giữ sạch sẽ và cũng khá hòa nhập với thiên nhiên.

Tham khảo giá gạch terrazzo giả đá tại đây

Gạch terrazzo chữ thập

Bề mặt gạch có các hoa văn, vừa đẹp mắt lại còn một công dụng tuyệt vời khác. Đó chính là khả năng thoát nước thông qua các rãnh hoa văn. Không sợ tình trạng nước bị ứ đọng gây trơn trượt. Và tránh được cả việc viên gạch bị ố vàng vài chỗ do nước đọng lâu ngày.

Giá gạch terrazzo chữ thập tại đây

Gạch terrazzo dấu cộng

Nguyên liệu để sản xuất ra gạch là từ cát, xi măng và có cả chất chống dính. Lại thêm được mài nhẵn bề mặt giúp gạch không bám rong rêu. Làm sạch, lau chùi gạch cũng dễ dàng hơn.

báo giá gạch terrazzo

Giá gạch Terrazzo dấu cộng tại đây

Gạch terrazzo mặt trăng, Gạch terrazzo mắt nai

Gạch terrazzo được sản xuất đồng bộ với khuôn đúc, không trải qua quá trình nung nóng. Chính vì thế mà kích thước rất chuẩn xác, thuận tiện rất nhiều cho việc thi công. 

báo giá gạch terrazzo

Báo giá gạch terrazzo mặt trăng

báo giá gạch terrazzo

 Gạch terrazzo mắt nai

Gạch terrazzo caro, Gạch terrazzo xẻ quạt

Gạch không nung vừa tiết kiệm thời gian sản xuất mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Sản xuất hàng loạt trong thời gian ngắn khiến giá thành gạch terrazzo khá rẻ. 

Giá gạch terrazzo caro

báo giá gạch terrazzo

 gạch terrazzo xẻ quạt

Hà Gia Phú - Đơn vị cung cấp gạch terrazzo giá tốt tại thị trường phía Nam

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

CÁC TIN KHÁC