Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Tại sao nên sử dụng gạch con sâu của Hà Gia Phú?

Gạch con sâu là sản phẩm gạch không nung được ưa chuộng nhất của Hà Gia Phú hiện nay. Với chất lượng và giá thành cực kỳ phải chăng, gạch con sâu của Hà Gia Phú luôn là sản phẩm được đánh giá cao.

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị sản xuất các loại gạch không nung tự chèn. Trong đó, Hà Gia Phú là đơn vị được đánh giá khá cao và được nhiều nhà thầu lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu tại sao những sản phẩm gạch con sâu hay gạch tự chèn của Hà Gia Phú. Tại sao lại được nhiều nhà thầu tin dùng như vậy? Cũng như những cam kết từ Hà Gia Phú.

Tại sao nên sử dụng gạch con sâu của Hà Gia Phú?

Gạch con sâu là loại gạch bê tông tự chèn thường được sử dụng để lát vỉa hè, lát sân vườn, hay trường học. Hiện nay, có 2 loại chính là gạch con sâu mặt nhámgạch con sâu mặt bóng. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà nhiều người sử dụng các loại khác nhau.

Trên thị trường hiện nay, Hà Gia Phú một đơn vị chuyên sản xuất các loại gạch không nung tự chèn giá rẻ tại Bình Dương. Trong đó, các sản phẩm gạch con sâu là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Hầu hầu những viên gạch con sâu của Hà Gia Phú đều được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng nhất. Dưới quy trình sản xuất nghiêm ngặt và các thành phẩm luôn được kiểm tra thường xuyên trước khi phân phối ra thị trường. Hiện, Hà Gia Phú sản xuất đa dạng nhiều chủng loại, kiểu dáng và kích thước gạch con sâu theo yêu cầu của khách hàng. 

Đa số các nhà thầu xây dựng tại Bình Dương thường sử dụng các sản phẩm gạch không nung từ Hà Gia Phú. Với giá thành cạnh tranh và chất lượng được đảm bảo. Cho nên Hà Gia Phú luôn là cái tên được nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn. Mỗi tháng, chúng tôi cung cấp ra thị trường Bình Dương với hàng trăm hàng viên gạch không nung và tự chèn. Các tác đối chính của Hà Gia Phú thường là các nhà thầu xây dựng các công trình công cộng.

Những cam kết từ các sản phẩm của Hà Gia Phú

Với lợi thế nhiều năm kinh nghiệm và uy tín được xây từ sản phẩm cung cấp ra thị trường. Hà Gia Phú luôn không ngừng cố gắng mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và tốt nhất. Những cam kết từ những sản phẩm của Hà Gia Phú.

- Chất lượng tốt: Không những gạch con sâu mà tất cả sản phẩm được sản xuất từ Hà Gia Phú luôn đảm bảo chất lượng. Các thành phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Vì thế những sản phẩm lỗi không đạt chuẩn đều đã được loại bỏ.

- Giá thành rẻ: Hà Gia Phú hoàn toàn tự tin vào giá thành các sản phẩm của mình là cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Nhờ có nguyên liệu vào giá tốt và nhân công lành nghề, cho nên hạn chế được hàng lỗi cũng như tiết kiệm cho chi phí sản xuất. Từ đó mà giá thành các sản phẩm gạch con sâu hay gạch block tự chèn đều có giá thành rẻ.

- Khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt: Dưới quy trình sản xuất chuyên nghiệp cùng máy móc và công nghệ hiện đại. Tất cả sản phẩm gạch con sâu của Hà Gia Phúc khi được đem vào sử dụng. Đều có khả năng chống chịu trước tác nhân của thời tiết hay môi trường cực tốt.

- Giao hàng nhanh chóng: Cam kết có thể đáp ứng các đơn hàng nhanh chóng và đúng số lượng. Luôn cố gắng đảm bảo đúng tiến độ công trình cho các chủ đầu tư. Nếu các sai sót hay ảnh hưởng đến công trình từ lỗi phát sinh từ Hà Gia Phú. Chúng tôi hoàn toàn sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Báo giá gạch con sâu của Hà Gia Phú năm 2021

Ngoài cung cấp gạch con sâu và loại gạch tự chèn, Hà Gia Phú còn sản xuất các cấu kiện bê tông đúc sẵn như bó vỉa, dải phân cách, hố ga,... Mọi thắc mắc hay cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

Google maps: https://bitly.com.vn/0loa5b

 
 
 

CÁC TIN KHÁC