Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Bỏ túi ngay địa chỉ cung cấp bó vỉa giá rẻ tại Bình Dương

Bạn muốn mua và sử dụng những sản phẩm bó vỉa chất lượng nhưng giá thành rẻ. Thì bạn đã tìm đúng bài viết cho mình rồi đấy. Hãy đọc ngay những thông tin sau đây.

Hiện nay, các cấu kiện bê tông đúc sẵn như bó vỉa, dải phân cách,... đều sử dụng khá nhiều. Nhờ kinh tế phát triển kéo theo đời sống được cải thiện cho nên nhu cầu đi lại ngày càng nhiều. Các cơ sở hạ tầng công cộng và đường xá được sửa chữa và mở rộng nhiều. Vì thế mà nhu cầu về các cấu kiện bê tông ngày càng cao. Hãy cùng tìm hiểu về bó vỉa bê tông đúc sẵn và ưu điểm của nó nhé.

Bó vỉa là gì? 

Bó vỉa bê tông là cấu kiện bê tông đúc sẵn thường được sử dụng để ngăn cách giữa lòng đường và vỉa hè. Nhằm giúp phân định rõ khu vực dành cho người đi bộ ( vỉa hè) và làn đường giao thông. Bên cạnh đó, các bó vỉa bê tông cũng được dùng để ngăn cách khu vực bồn hoa, cây trồng,... Đa số các bó vỉa thường được cấu tạo từ bê tông, vì thế gọi là bó vỉa bê tông. Lúc trước, mọi người thường sử dụng các bó vỉa bê tông đúc sẵn nhưng hiện nay với công nghệ tiên tiến, các nhà thầu có thể sản xuất bó vỉa bê tông ngay tại chỗ. Tuy nhiên, các loại bó vỉa bê tông đúc sẵn vẫn được sử dụng rộng rãi hơn.

Ưu điểm của bó vỉa bê tông đúc sẵn tại nhà máy

Nhưng các bạn cũng biết những nhà máy chuyên sản xuất cấu kiện bê tông sẽ có thiết bị công nghệ và máy móc đúng chuẩn để sản xuất. Do đó chất lượng thành phẩm và số lượng được đáp ứng nhanh chóng và kịp thời. Bên cạnh đó, các nguyên vật liệu sẽ được chuẩn bị kỹ càng hơn so với đỗ bó vỉa tại chỗ. Ngoài ra, bó vỉa cũng cần có thời gian để khô lại mà đúc sẵn tại nhà máy sẽ đảm bảo được vấn đề này. 

Hơn thế nữa, những sản phẩm lỗi hay không đạt trong quá trình sản xuất sẽ được loại ra ngay. Đảm bảo chất lượng tốt nhất mỗi thành phẩm đến tay các chủ thầu xây dựng. Một ưu điểm nữa tránh được những sự việc ngoài ý muốn nếu đổ bó vỉa tại chỗ hay giá thành cũng không quá cao.

Có thể thấy, mặc dù các chủ thầy xây dựng có thể sản xuất bó vỉa ngay tại công trình. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn ưa chuộng sử dụng bó vỉa bê tông đúc sẵn hơn. Và đương nhiên là nhờ những ưu điểm lợi thế trên mà chúng dùng nhiều. Nếu bạn là chủ đầu tư xây dựng và muốn tìm đơn vị sản xuất dải phân cách hay bó vỉa bê tông đúc sẵn tại Bình Dương. Thì có thể tham khảo ngay địa chỉ sau.

Công ty cung cấp cấu kiện bê tông đúc sẵn tại Bình Dương

Hà Gia Phú tự hào là một trong những đơn vị sản xuất cấu kiện bê tông giá rẻ tại Bình Dương. Các sản phẩm cấu kiện bê tông của Hà Gia Phú đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng. Dưới sự kiểm soát và sản xuất bởi những người thợ lành nghề cùng với những máy móc thiết bị hiện đại. Hiện, Hà Gia Phú là đơn vị chuyên cung cấp các cấu kiện bê tông cho nhiều nhà thầu xây dựng công cộng tại Bình Dương. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Hà Gia Phú được sử dụng rộng rãi tại mọi tuyến đường hay trong khu công nghiệp tại Bình Dương. Với sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng, Hà Gia Phú chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu lớn nhỏ khắp Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm: Cơ sở sản xuất dải phân cách giá rẻ và uy tín tại Bình Dương

Ngoài bỏ vỉa và các cấu kiện bê tông, Hà Gia Phú còn sản xuất và cung cấp các loại gạch không nung như gạch Terrazzo, gạch con sâu, gạch block,... Nếu cần hỗ trợ hay báo giá các sản phẩm trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctygiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

Google maps: https://bitly.com.vn/0loa5b

 

CÁC TIN KHÁC