Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Top 3 gạch trồng cỏ bê tông tốt sử dụng hiện nay

Top 3 gạch trồng cỏ bê tông tốt sử dụng hiện nay 2022 được nhiều người lựa chọn tin mua dùng. Hãy tham khảo ngay cho mình dòng sản phẩm chất lượng, giá tốt để sử dụng bạn nhé !

Việc sử dụng gạch bê tông để trồng cỏ hiện nay khá phổ biến và được nhiều người cũng như các chủ thầu áp dụng cho một số công trình như công viên, vỉa hè đường phố, khu chung cư, khu đô thị, các biệt thự, vila, hoặc thấm chí các nhà có sân vườn đều sử dụng.

 

Vậy top 3 gạch trồng cỏ bê tông tốt sử dụng hiện nay nhiều nhất năm 2022, hãy tham khảo ngay bài viết này để chọn lựa cho công trình mình phù hợp bạn nhé !

 

Gạch trồng cỏ bê tông 8 lỗ

 

Đây là 1 trong các loại gạch bê tông trồng cỏ được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất. Với thiết kế 8 lỗ giúp thi công nhanh chóng, đặc biệt đối với các công trình lớn thì đây sẽ là chọn lựa tốt giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cũng như chi phí khi sử dụng phương án gạch trồng cỏ.

 

 

Gạch bê tông trồng cỏ 5 lỗ

 

Đây cũng là 1 trong cách loại gạch thường thấy và được nhiều ứng dụng không kém. Với thiết kế 5 lỗ nhìn khá gọn và phù hợp các công trình vừa và nhỏ, việc sử dụng loại 5 lỗ cũng là phong cách xây dựng cho khu sân vườn mình mới lạ.

 

Gạch trồng cỏ bê tông 2 lỗ

 

Đối với loại này thì chỉ có 2 lỗ, nhìn khá nhỏ gọn và thường được ứng dụng các công trình vừa và nhỏ. Việc lựa chọn loại gạch này tùy theo không gian và thiết kế của chủ đầu tư. Chọn loại gạch này cũng khá rẻ và dễ dàng thi công nhanh chóng.

 

 

Nhiệm vụ của gạch trồng cỏ bê tông

 

Tất nhiên ngoài việc thiết kế thẩm mỹ với các loại gạch trồng cỏ, tạo cho sân vườn tươi mát, dễ chịu ra thì nhiệm vụ chính giúp nó thoát nước khi sử dụng dễ dàng, tránh làm ngập úng. Sử dụng loại sản phẩm này khá bền chắc, không sợ hư hỏng. Ngoài ra thì chi phí thi công và giá thành sản phẩm cũng không quá mắc.

 

Việc chọn lựa loại gạch trồng cỏ này rất thích hợp, vừa mang lại hiệu quả cao, lại cho bạn không gian xanh, thiết kế sân vườn đẹp hơn. Vậy tại sao lại không nên chọn lựa loại gạch bê tông trồng cỏ !

 

Bán gạch trồng có giá rẻ toàn quốc

 

Hà Gia Phú, đơn vị được biết đến với chuyên sản xuất gạch trồng cỏ 8 lỗ, 5 lỗ , 2 lỗ. Đảm bảo cam kết các sản phẩm cung cấp chất lượng, giá thành phù hợp thị trường.

 

Chúng tôi luôn có nguồn hàng dồi dào, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chỉ cần bạn ALO đặt hàng là chúng tôi giao ngay cho bạn nhanh chóng. Dù bạn ở đâu hay khu vực nào, chúng tôi sẽ đến bên bạn. Hãy chọn lựa Hà Gia Phú, phân phối gạch bê tông bạn nhé !

 

Xem tham khảo : https://hagiaphu.com/tin-tuc/5-buoc-thi-cong-ho-ga-be-tong-dat-tieu-chuan-100.html

CÁC TIN KHÁC