Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Quy trình sản xuất hố ga bê tông chất lượng tại Hà Gia Phú

Quy trình sản xuất hố ga bê tông chất lượng tại Hà Gia Phú, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao. Cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm tốt, phù hợp đạt tiêu chuẩn thi công.

Nhu cầu khách hàng ngày càng cao, việc đòi hỏi các sản phẩm hố ga bê tông chất lượng cần không ngừng cải thiện và nâng cao trình độ, tạo ra những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng các công trình thi công hiệu quả. Vậy đâu sẽ quy trình sản xuất hố ga bê tông chất lượng ? Hãy tham khảo ngay bài viết sâu đây bạn nhé !

 

Quy trình sản xuất hố ga bê tông đúc sẵn chất lượng tại Hà Gia Phú

 

Để sản xuất hố ga đạt tiêu chuẩn đưa ra thị trường, đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cần gồm 6 bước.

 

Bước 1 :  chuẩn bị khuôn sản xuất

 

Hà Gia Phú luôn có sẵn khuôn đúc sẵn , được thiết kế đảm bảo cho ra sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra đối với một số khách hàng có nhu cầu kích thước và kiểu dáng khác nhau, chúng tôi sẵn sàng tạo khuôn phù hợp để đáp ứng nhu cầu theo ý muốn khách hàng, mang lại những sản phẩm thiết thực, phù hợp với công trình, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

 

 

Bước 2: chuẩn bị và gia công lồng thép

 

Với các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng thì các kỹ sư của Hà Gia Phú cần nghiên cứu, chuẩn bị thép và gia công lồng thép trước khi đặt vào trong bê tông.

 

Đây là một trong các bước quan trọng khi sản xuất, thép được đưa vào cần là loại thép chất lượng, tốt nhất không sử dụng những thép giỏn, han gì có thể làm ảnh hưởng hẳn đến chất lượng hố ga bê tông.

 

Bước 3: Trộn bê tông tự động theo dây chuyền đúng chuẩn thiết kế

 

Bê tông là một thành phần chính, không thể thiếu trong quá trình sản xuất hố ga đúc sẵn. Nên việc sử dụng hỗn hợp bê tông cần phải đạt mức đúng chuẩn, tỷ lệ phối các vật liệu đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng.

 

 

Bước 4: Sản xuất bê tông

 

Sau khi làm bước chuẩn bị như khuôn, gia cố lồng thép, hỗn hợp bê tông, thì sau đây sẽ là phần sản xuất hố ga bê tông. Để tạo ra sản phẩm đạt đúng chuẩn yêu cầu thì cần sử dụng các thiết bị rung tốt giúp tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất, không bị lỗ hở li ti trên bề mặt sản phẩm.

 

Xem thêm : ứng dụng thực tế của gạch trồng cỏ

 

Bước 5: Tháo lắp khuôn

 

Khi đã có sản phẩm hoàn thiện chúng ta sẽ tiến hành tháo lắp khuôn ra khỏi khối bê tông cốt thép.

 

Bước 6: Kiểm tra và xử lý sau sản xuất

 

Các kỹ sư của bê tông Hà Gia Phú sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm hố ga đúc sẵn sau khi rút khuôn. Xử lý các vấn đề có liên quan trước khi đưa đến tay khách hàng. Cam kết các sản phẩm bán ra thị trường phải đủ tiêu chuẩn chất lượng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và giá cả tốt, sản phẩm chất lượng, thì có thể đến với Hà Gia Phú. Nơi chuyên cung cấp các sản phẩm hố ga bê tông đúc sẵn, bó vỉa bê tông, gạch trồng cỏ bê tông.... Hãy liên hệ hotline : 0908.655.553 để được tư vấn báo giá bạn nhé !

CÁC TIN KHÁC