Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Phân loại bó vỉa bê tông đúc sẵn

Bó vỉa bê tông gồm những loại nào và công dụng như thế nào. Hãy tới ngay Hà Gia Phú để được tư vấn báo giá sản phẩm dành cho bạn . liên hệ qua hotline : 0908.655.553 để được hỗ trợ sớm nhất bạn nhé !

Bó vỉa bê tông đúc sẵn không còn xa lạ đối với nhiều người nữa, được ứng dụng thực tế cho nhiều công trình xây dựng như đường phố, công viên,khu đô thị hay thậm chí trong trồng cây cảnh, sân vườn,v.v....

 

Vậy bạn có biết bó vỉa bê tông gồm những loại nào không ? Và công dụng từng loại, cũng như ứng dụng trong công trình như thế nào ?

 

Hãy cùng Hà Gia Phú tìm hiểu qua bài viết sâu đây bạn nhé !

 

Bó vỉa bê tông được chia làm 2 loại với 2 phương pháp sản xuất khác nhau. Tùy vào đơn vị thi công mà sẽ cân nhắc về địa điểm cũng như thời gian để lựa chọn bó vỉa nào phù hợp để thi công công trình.

 

 

Bó vỉa bê tông đúc tại chỗ

 

Là loại sản phẩm được đúc ngay tại trực tiếp công trình. Với phương pháp này thì cần một thời gian nhất định để sản phẩm có cường độ tốt, đáp ứng tiêu chuẩn mới đưa vào xây dựng. Do đó nên sẽ tốn khá nhiều thời gian khi chọn hình thức sản xuất này.  Ngoài ra đối với các công trình mới xây hoặc giao thông ít , dân cư thưa thót, hoặc nơi rộng rãi mới thực hiện dễ dàng.

 

Xem thêm : bán hố ga bê tông giá rẻ uy tín toàn quốc

 

Bó vỉa bê tông đúc sẵn

 

Là sản phẩm bó vỉa được làm từ bê tông cùng các vật liệu khác phối trộn theo tiêu chuẩn. Được đúc sẵn bằng khuôn với kích thước nhất định và sản xuất trong nhà máy có nhân viên kỹ thuật giám sát chặt chẽ. Sản phẩm được dùng trong những công trình cải tạo hoặc xây mới đường phố, vỉa hè. Những nơi có mật độ giao thông cao, dân cư đông đúc.

 

 

Vì được đúc sẵn nên các cấu kiện bê tông có thể đem vào sử dụng trực tiếp cho công trình và được ứng dụng nhiều cho cả bồn hoa, khu nghỉ dưỡng.

 

Loại bó vỉa bê tông đúc sẵn thường được nhiều nhà thầu hay chủ đầu tư lựa chọn nhiều hơn. Vì tính tiện nghi và giá thành thấp, dễ dàng thi công và không tốn nhiều thời gian.

 

Với 2 loại bó vỉa bê tông, công trình bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Bạn có thể tham khảo bảng giá bó vỉa bê tông tại Hà Gia Phú để tìm hiểu thêm bạn nhé !

CÁC TIN KHÁC