Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Lưu ý khi chọn bó vỉa đúc sẵn - Tại sao chọn bó vỉa đúc sẵn Hà Gia Phú?

Hiện nay có nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp bó vỉa đúc sẵn. Đâu là loại bó vỉa bê tông chất lượng? Bạn cần lưu ý những gì khi chọn bó vỉa đúc sẵn?

Nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng hiện nay ngày một lớn, có thêm nhiều con đường mới được đưa vào xây dựng đòi hỏi lượng bó vỉa được đưa vào xây dựng ngày một nhiều. Bên cạnh việc lựa chọn loại bó vỉa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng; các đơn vị thi công cũng cần lưu ý đến chất lượng của bó vỉa. Vậy khi lựa chọn bó vỉa đúc sẵn bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng Hà Gia Phú tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé. 

 

Đặc thù của bó vỉa đúc sẵn

 

Bó vỉa bê tông đúc sẵn là phần cấu kiện bê tông được đúc sẵn bằng khuôn ván định hình để tạo ra những sản phẩm bóng về bề mặt; được ứng dụng làm dải phân cách, vỉa hè phố và dùng làm bồn hoa tại các đô thị hiện nay. Bó vỉa đúc sẵn giúp phân rõ khu vực cho người đi bộ và phân cách giao thông giữa các làn đường. 

Lưu ý khi chọn bó vỉa đúc sẵn

Tại Việt Nam hiện nay, bó vỉa vẫn thường chủ yếu được sản xuất theo phương pháp thủ công. Đối với các loại bó vỉa được đúc theo phương pháp hiện đại sẽ được ưu tiên lựa chọn. Chúng đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật trong thi công. Bó vỉa bê tông đúc sẵn mang ưu điểm: 

  • - Được sản xuất trong khuôn định hình
  • -  Thành phẩm có bề mặt nhẵn bóng, không có bọt khí. 
  • -  Lắp đặt thuận tiện và nhanh chóng.

 

Xem thêm : bảng giá bó vỉa bê tông đúc sẵn 2022

  •  

Lưu ý khi chọn bó vỉa bê tông đúc sẵn 

 

Hiện tại trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp bó vỉa bê tông đúc sẵn. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn đúng đơn vị cung cấp bó vỉa để có được sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm bê tông bó vỉa chất lượng cần phải có kiểm định rõ ràng. Nên ưu tiên chọn mua từ những đơn vị sản xuất bó vỉa bê tông có sản phẩm đồng bộ, chất lượng đồng đều, tỉ lệ sai số ít. Các yêu cầu về kỹ thuật trong sản xuất bó vỉa cũng cần phải được đảm bảo. 

 

Lưu ý khi chọn bó vỉa đúc sẵn

Thông thường, khách hàng hiện nay thường chọn mua bó vỉa đúc sẵn từ các đơn vị sản xuất bó vỉa bằng máy. Sản phẩm do các công ty này cung cấp đều đáp ứng được yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật và có độ thẩm mỹ cao. 

 

Tại sao nên chọn bó vỉa đúc sẵn của Hà Gia Phú?

 

Sản phẩm bó vỉa đúc sẵn của Hà Gia Phú là một trong những sản phẩm được nhiều đơn vị nhà thầu ưu tiên lựa chọn. Hà Gia Phú sở hữu nhiều ưu điểm trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ; được lòng mọi khách hàng. Dưới đây là những lý do khiến cho nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng bó vỉa bê tông đúc sẵn từ Hà Gia Phú: 

  • - Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng, kích thước theo đúng yêu cầu.
  • - Tối ưu hóa thời gian giao và nhận hàng. 
  • - Các nguyên vật liệu thô được sử dụng để sản xuất bó vỉa đúc sẵn đều được kiểm định nghiêm ngặt và trộn theo tiêu chuẩn đảm bảo.
  • - Hệ thống rung và máy móc, dụng cụ cần thiết đều là trang thiết bị hiện đại. Do đó, thành phẩm đều được đảm bảo về hình thức, chất lượng; không có bọt khí xuất hiện trên bề mặt của bó vỉa. 
  • - Mỗi lô sản phẩm đều được kiểm định chất lượng và đóng bó theo từng pallet, thuận tiện cho việc giao và nhận hàng. 
  •  

Lưu ý khi chọn bó vỉa đúc sẵn

 

Hà Gia Phú tự hào vì trong suốt thời gian qua là một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các loại bó vỉa bê tông được nhiều nhà thầu ưa chuộng. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại, mẫu mã và chất lượng được khẳng định qua nhiều công trình. Do đó, Hà Gia Phú đã trở thành sự lựa chọn số một của các nhà thầu lớn nhỏ trên thị trường Bình Dương và một số khu vực lân cận hiện nay. Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp bó vỉa Đồng Nai, bó vỉa TP HCM, bó vỉa Long An hay một số địa phương khác,hãy chọn ngay Hà Gia Phú. 

>>> Có thể bạn quan tâm:  Địa chỉ cung cấp bó vỉa bê tông cốt thép chất lượng tại Bình Dương

Liên hệ với Hà Gia Phú để được tư vấn và nhận báo giá bó vỉa bê tông cốt thép tốt nhất thị trường Bình Dương.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ
Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com
Website: www.hagiaphu.com
Hotline:  0908.655.553

Google maps: https://bitly.com.vn/0loa5b

CÁC TIN KHÁC