Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Gạch terrazzo: Đặc điểm, ứng dụng và địa chỉ mua uy tín tại Bình Dương

Gạch terrazzo được ứng dụng phổ biến trong đời sống thường ngày. Vậy loại gạch này có những ưu điểm như thế nào? Địa chỉ mua uy tín tại Bình Dương là ở đâu?

Gạch terrazzo là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều công trình mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp như vỉa hè, bệnh viện, trường học và các công trình công cộng. Gạch terrazzo đem đến nhiều ứng dụng tuyệt vời và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống. Nhưng gạch terrazzo có đặc điểm như thế nào? Có tốt không? Chúng được ứng dụng vào những công trình như thế nào? Địa chỉ nào cung cấp gạch terrazzo uy tín tại Bình Dương? Hãy cùng Hà Gia Phú giải đáp thắc mắc này nhé. 

 

Gạch terrazzo là gì? Đặc điểm và ứng dụng trong đời sống

 

Gạch terrazzo là sản phẩm gạch không nung được làm từ các nguyên liệu như xi măng, bộ đá, cát, bột màu và hạt đá granite. Gạch được sản xuất bằng cách ép thủy lực 2 thành phần vữa riêng biệt lại với nhau. Sự khác nhau giữa các viên gạch terrazzo chủ yếu ở hình dạng, kích thước, độ dày và thành phần nguyên liệu tạo nên lớp thứ nhất. Sau khi ép, các viên gạch terrazzo có thể được mài, đánh bóng hoặc vát cạnh tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng. 

Gạch terrazzo: Đặc điểm, ứng dụng và địa chỉ mua uy tín tại Bình Dương

Sản phẩm có nhiều ưu điểm hơn so với các loại gạch vỉa hè khác nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dưới đây là một số ưu điểm của gạch terrazzo:

  • - Có cường độ chịu lực cao, tính ma sát lớn.
  • - Chống trơn trượt, dễ lau chùi, khả năng khô ráo nhanh chóng.
  • - Chống ẩm mốc bám trên bề mặt gạch.
  • - Thời gian thi công và hoàn thiện nhanh chóng.
  • - Có nhiều màu sắc phong phú cho khách hàng lựa chọn.
  • - Được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo thân thiện với môi trường.
  • - Giá thành rẻ hơn so với các loại gạch lát vỉa hè. 

Gạch terrazzo: Đặc điểm, ứng dụng và địa chỉ mua uy tín tại Bình Dương

Gạch terrazzo được ứng dụng đa dạng vào các không gian trong đời sống nhờ nhiều ưu điểm của chúng. Do sản phẩm được ép dưới áp lực cao nên có khả năng chịu lực tốt có thể dùng lót sân để xe hơi. Sản phẩm còn được dùng trong các công trình vỉa hè đường, lát sân nhà, lát công viên, sân trường học, sân nhà thờ, resort, khu đô thị, khu dân cư hay các không gian sinh hoạt công cộng, bể bơi, khu chung cư… Do tính thẩm mỹ cao nên Gạch terrazzo cũng có thể được sử dụng để trang trí tiền sảnh, sân vườn…

 

Xem thêm : phân loại bó vỉa bê tông

 

Địa chỉ mua gạch terrazzo uy tín tại Bình Dương

 

Sản phẩm gạch terrazzo hiện tại đang rất thịnh hành tại các đô thị hiện nay; đặc biệt là một tỉnh phát triển như Bình Dương. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua gạch terrazzo uy tín tại Bình Dương với chất lượng tốt, giá cả hợp lý; hãy tìm ngay cơ sở của Hà Gia Phú tại Bến Cát, Bình Dương. 

Gạch terrazzo: Đặc điểm, ứng dụng và địa chỉ mua uy tín tại Bình Dương

Hà Gia Phú là một trong những xưởng sản xuất gạch terrazzo uy tín hàng đầu hiện nay. Sản phẩm do Hà Gia Phú cung cấp đều là những viên gạch chất lượng nhất; được sản xuất bởi quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn thân thiện với môi trường. Gạch terrazzo do chúng tôi cung cấp đảm bảo các yếu tố: 

  • - Mẫu mã đẹp, hình thức đa dạng: Các sản phẩm do Hà Gia Phú cung cấp có hình thức đẹp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng từ việc lát vỉa hè cho đến trang trí tiền sảnh và nhiều ứng dụng khác trong đời sống. 
  • - Sản phẩm đảm bảo chất lượng: Nguyên liệu mà Hà Gia Phú sử dụng để làm nên những viên gạch terrazzo không nung đều được kiểm tra nghiêm ngặt; đảm bảo thành phẩm đạt tiêu chuẩn về độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trơn trượt tốt. 
  • - Mức giá hợp lý: Gạch terrazzo được cung cấp tại Hà Gia Phú luôn có mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sở hữu dây chuyền hiện đại, nhân công chuyên nghiệp; hân hạnh mang đến cho bạn sản phẩm tốt với giá cả phải chăng nhất. 
  •  

Hà Gia Phú còn là đơn vị cung cấp, phân phối các sản phẩm gạch không nung và cấu kiện bê tông khác mà khách hàng ưa chuộng. Hà Gia Phú hân hạnh phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Bình Dương với sản phẩm chất lượng tốt, giá phải chăng. 

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Lưu ý khi chọn bó vỉa đúc sẵn - Tại sao chọn bó vỉa đúc sẵn Hà Gia Phú?

 

Liên hệ với Hà Gia Phú để được tư vấn và nhận báo giá bó vỉa bê tông cốt thép tốt nhất thị trường Bình Dương.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

Google maps: https://bitly.com.vn/0loa5b

 

CÁC TIN KHÁC