Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Gạch con sâu lát vỉa hè – gạch con sâu chịu lực mác cao|hagiaphu.com

gạch con sâu, cty Hà Gia Phú bán gạch con sâu chất lượng cao

Gạch con sâu lát vỉa hè – gạch con sâu chịu lực mác cao|hagiaphu.com

Để tô thêm vẻ đẹp cảnh quan các công trình công cộng với  độ bền cao. Các nhà thầu thường sử dụng các loại gạch lát vỉa hè chuyên dụng :  gạch terrazzo, gạch con sâugạch trồng cỏ thay vì cho những mảng bê tông khô cứng và thiếu sức sống . Với ưu thế chịu lực, thẩm mĩ cao, chống thấm, lại sử dụng công nghệ ít gây ô nhiễm môi trường, ít ảnh hưởng tới tài nguyên đất nên là loại vật liệu được khuyến khích sử dụng .gạch con sâu hay còn gọi gạch con sâu lát vỉa hè hiện nay được rất nhiều công trình sử dụng bởi tính năng và những ưu điểm vượt trội của loại gạch này .

Công ty Hà Gia Phú với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại gạch không nunggạch block, gạch terrazzo,  gạch trồng cỏ và luôn là đối tác uy tín và tin cậy với các nhà thầu công trinh công cộng  hoặc khuôn viên gia đình . Gạch không nung Hà Gia Phú đã làm hài lòng rất  nhiều khách hàng khó tính trên cả nước đặc biệt khách hàng tại TPHCM và các tỉnh phía Nam. Chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra những loại Gạch chất lượng nhất mà giá thành Tốt nhất với hệ thống thiết bị tiên tiến luôn đáp ứng tất cả yêu cầu của các nhà thầu trong mọi công trình . Cty Hà Gia Phú là nhà sản xuất gạch không nung, gạch trồng cỏ Xin giới thiệu các sản phẩm : gạch con sâu nhámgạch con sâu bóng …


Gạch con sâu lát vỉa hè là gạch ép thủy lực có tính năng tự chèn, lát trên nền cát không cần vữa bê tông. Gạch có hình dáng chữ S như con sâu
Kích thước: 225x112.5x60/80/100 mm
Định mức: 39,5 viên/m2

Cường độ chịu lực: từ 200-600kg/cm2


Còn Gạch con sâu mác cao hay gạch bê tông tự chèn mác cao là loại gạch đặc chủng dùng trong các công trình chuyên biệt như lót cầu đường, cảng biển, sân đậu máy bay, bến xe, và những sân bãi đỗ xe có tải trọng lớn. Gạch con sâu mác cao là loại gạch bê tông được sản xuất đặc biệt về chất liệu và kỹ thuật cho nên có thể đạt cường độ nén rất cao, gạch con sâu mác cao đạt từ 25MPa đến 80MPa, tương đương 250kg/cm2 đến 800kg/cm2.

Do có hình uốn éo giống con sâu nên các viên gạch khi được lát xuống đất có độ liên kết mặt bên rất chắc chắn và cũng vì thế mà người ta gọi là gạch con sâu. Là loại gạch khá dầy, cứng chắc, thường được lót trên bề mặt cát nên rất dễ thi công và khó bị gẫy vỡ.

liên hệ mua gạch 0908 742 826


Ưu điểm khi sử dụng gạch con sâu mác cao:

- Không dùng vữa xây kết dính, bề mặt rút nước và thấm sâu vào đất, hạn chế việc bị mất nước ngầm.

- Gạch liên kết kiểu tự chèn giúp thi công nhanh dễ dàng, cường độ nén cao nên rất bền, khó nứt vỡ khi chịu tải lớn
- Sản phẩm có thể được sử dụng nhiều lần, mỗi vị trí lún chỉ cần bù cát ổn định cao độ là có thể tiếp tục sử dụng an toàn, hiệu quả.


Gạch không nung Hà Gia Phú Sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất gạch bê tông tự chèn, chúng tôi cung cấp ra thị trường những loại sản phẩm gạch bê tông mác cao chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chuyên dụng đặc biệt của những công trình cảng, sân bay, sân đậu xe, kho bãi có tải trọng lớn.

Chúng tôi luôn luôn không ngừng phát triển và luôn là đối tác tin cậy cùng với các nhà thầu tạo nên những công trình hoàn hảo với tiêu chí Chất Lượng trên từng sản phẩm

 

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để cảm nhận những giá trị tuyệt vời mà những sản phẩm gạch bê tông tự chèn hay còn gọi gạch tự chèn của chúng tôi đem lại.

 

CÁC TIN KHÁC