Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Dải phân cách bê tông đúc sẵn Hà Gia Phú

Hà Gia Phú luôn là đơn vị mang đến sản phẩm cấu kiện dải phân cách bê tông đúc sẵn chất lượng tiêu chuẩn

Cơ sở hạ tầng đường bộ đang dần được nâng cấp. Các đoạn đường nhỏ hẹp với hàng loạt ổ gà ghồ ghề dần được thay thế bằng những tuyến đường bê tông chắc chắn. Dải phân cách bê tông đúc sẵn là một cầu kiện không thể thiếu khi nói đến thi công tuyến đường bộ. Tuy là cấu kiện chuyên dụng nhưng cũng không thiếu các đơn vị kinh doanh sản xuất. Vậy trong số các đơn vị đó đâu là đơn vị uy tín ? Bởi lẽ chất lượng của dải phân cách có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến giao thông đường bộ. 

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, thấu hiểu nỗi lắng lo của các đơn vị thi công. Hà Gia Phú luôn là đơn vị mang đến sản phẩm cấu kiện chất lượng tiêu chuẩn. Là nhà cung cấp dải phân cách bê tông uy tín được nhiều đơn vị lựa chọn.

Dải phân cách là gì ?

Dải phân cách là cấu kiện đặt ở tim đường. Dùng để phân chia 2 làn đường xe chạy. Hoặc phân chia làn đường dành cho xe cơ giới và xe thô sơ ở các tuyến đường lớn. 

Dải phân cách được chia làm 2 loại chính cơ bản là dải phân cách cố định và dải phân cách di động. Ngoài ra còn phân chia cụ thể từng loại nhỏ với nhiều ứng dụng khác nhau.

Các loại dải phân cách cố định

- Dải phân cách dạng bó vỉa: bên trong có thể đổ đất trồng cây, hoa nếu khoảng cách rộng. Hoặc kết hợp với lan can phòng hộ đối với khoảng cách hẹp. 

- Dải phân cách có dạng một dải đất xen kẹp giữa các phần xe chạy. Có dạng lõm xuống hoặc tận dụng điều kiện địa hình tự nhiên. Có thể sử dụng kết hợp lan can phòng hộ nửa cứng hoặc mềm.

- Dải phân cách sử dụng lan can phòng hộ cứng xây cố định trên mặt đường. Phải được gắn tiêu phản quang hoặc được sơn phản quang theo các quy định.

Dải phân cách di động

Dải phân cách di động có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt dễ dàng. Thuận tiện lắp đặt trên nhiều địa hình. Thường được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như thép, nhựa,... và cũng có nhiều loại nhỏ với nhiều ứng dụng khác nhau.

Phân loại theo vị trí

Căn cứ vào vị trí lắp đặt dải phân cách người ta chia làm 3 loại như sau.

Dải phân cách giữa

Dải phân cách lúc này được đặt ở tim đường, phân chia làn đường thành 2 làn riêng biệt. Giúp điều hướng làn xe, ngăn không cho các xe chen làn đường. Từ đó hạn chế tai nạn giao thông, kẹt xe và những bất cập khác.

Dải phân cách bên

Dùng để phân chia giữa làn đường xe cơ giới và làn dành cho xe thô sơ.

Dải phân cách mềm

Đây là dải phân cách có tính cơ động cao, phù hợp với các đoạn đường hiểm trở. Chất liệu cấu thành đa dạng, nhiều kích cỡ, linh hoạt dễ lắp đặt. 

Ứng dụng của dãy phân cách bê tông

Dải phân cách bê tông thường được đặt ở tim đường. Giúp phân chia làn đường thành 2 chiều riêng biệt. Ngoài ra còn được dùng ở kho bãi nhằm chia các khu vực với nhau.

dải phân cách bê tông đúc sẵn

Dải phân cách thường được dùng chủ yếu trong giao thông đường bộ. Rất dễ dàng bắt gặp trên mọi con đường. Trong đó dải phân cách bê tông là loại được dùng phổ biến nhất. Được sản xuất từ chất liệu bê tông cốt thép, có độ bền, cứng và chắc chắn cao. Giúp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và giảm các bất cập khi có sự cố.

Ưu và nhược điểm của từng loại dải phân cách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dải phân cách với đa dạng mẫu mã. Kích thước và chất liệu cùng đa dạng không kém. Song tùy từng nhu cầu của công trình mà có sự lựa chọn loại dải phân cách hợp lý.

Dải phân cách bê tông đúc sẵn cố định

Ưu điểm: các cấu kiện được đúc sẵn theo một khuôn đồng nhất. Chất lượng được đảm bảo từ khâu sản xuất đến vận chuyển. Cấu kiện được đúc bằng bê tông cốt thép, độ chắc chắn cao, độ bền tốt. Đặc biệt không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Một điểm cộng của dải phân cách bê tông chính là độ vững chắc, không bị xê dịch trừ khi có tác động mạnh. Giúp việc phân làn xe một cách chắc chắn. 

Bên cạnh đó dải phân cách được đúc sẵn thành khối nhỏ, vừa đủ nhẹ để công nhân thi công. Độ kết dính cao, giúp quá trình thi công dễ dàng và nhanh chóng. Có thể thay đổi một số kết cấu theo yêu cầu của nhà thầu.

Nhược điểm: dải phân cách bê tông đúc sẵn khá bất cập trong lúc vận chuyển số lượng lớn. Cần xe cẩu, xe nâng chuyên dùng để bốc dỡ. Cần cả khoảng trống rộng rãi để lưu giữ trong lúc thi công. Nên đôi khi gây hạn hẹp, cản trở ở đoạn đường đang thi công.

Dải phân cách di động

Ưu điểm: nhắc đến từ di động chắc hẳn đây là dải phân cách có thể di chuyển được. Loại này đa dạng trong kiểu dáng đến công dụng. Chính là vì di động nên thường được dùng trong các trường hợp khẩn cấp. Có thể dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ mà không gây ảnh hưởng nhiều đến cơ sở hạ tầng đường phố. Còn phù hợp với các đoạn đường trắc trở.

Nhược điểm: thường được sản xuất từ nhựa, thép,... nên độ chắc chắn không cao. Dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Và hiện nay hầu như không được sử dụng đại trà như dải phân cách bê tông.

Dải phân cách bê tông đúc sẵn Hà Gia Phú cung cấp

Dải phân cách bê tông đúc sẵn dài 1400, cao 700, chân rộng 400, đỉnh thu vào 150. Đây là loại phổ biến nhất được Hà Gia Phú cung cấp. Với việc sử dụng khuôn thép định hình cùng với quy trình sản xuất được kiểm soát. Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được sự chắc chắn và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Xem thêm: Dải phân cách bê tông đúc sẵn 1400x700

Ưu điểm của dải phân cách bê tông đúc sẵn

- Dải phân cách được đúc bằng bê tông cốt thép được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài khả năng chịu nhiệt, chịu tác động ngoại lực tốt, dải phân cách bằng bê tông còn có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian. Chúng không bị ăn mòn hay ảnh hưởng của thời tiết, thiên nhiên.

- Có thể thêm được các chi tiết cho phù hợp với tiêu chí của công trình như: rãnh thoát nước, màu phản quang, hay phần rào chắn ở phía trên,…

dải phân cách bê tông đúc sẵn

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên, dải phân cách bê tông của Hà Gia Phú luôn là chọn lựa hàng đầu của các công trình giao thông trên cả nước.

Mua dải phân cách bê tông đúc sẵn ở đâu ?

Có thể thấy dải phân cách là cấu kiện cần thiết, được sử dụng khá phổ biến. Vì vậy không khó để có thể tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm cấu kiện này. Nhưng, không dễ để tìm được một đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay. Đảm bảo cung cấp dải phân cách bê tông chất lượng và đảm bảo tiến độ thi công thì không hề đơn giản.

Công ty Hà Gia Phú là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình. Chúng tôi có đầy đủ tiềm lực cung cấp số lượng lớn dải phân cách bê tông đúc sẵn. Với kích thước đa dạng, chất lượng đạt tiêu chuẩn và phù hợp với tiêu chuẩn quy định của nhà nước. 

Một số cấu kiện Hà Gia Phú cung cấp

Ngoài dải phân cách bê tông chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm cấu kiện bê tông khác như: 

- Hố ga bê tông đúc sẵn

- Mương U, hào kỹ thuật

- Bó vỉa bê tông đúc sẵn

- Khuôn đúc bê tông

- Gạch terrazzo

- Gạch tự chèn

- Gạch block

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá dải phân cách bê tông nhanh nhất - giá tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: Danh mục sản phẩm Hà Gia Phú cung cấp

Liên hệ Hà Gia Phú - Đơn vị chuyên cung cấp dải phân cách bê tông đúc sẵn uy tín, chất lượng

Nhà cung cấp dải phân cách bê tông Hà Gia Phú luôn là đơn vị nổi trội được ưu tiên lựa chọn. Luôn có đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ quý khách hàng. Đồng thời khảo sát và báo giá cụ thể nếu khách hàng có nhu cầu. Hà Gia Phú rất vui khi được đồng hành cùng mọi công trình.

Hà Gia Phú luôn không ngừng cập nhật các tiêu chuẩn mới, kỹ thuật công nghệ mới. Để có thể mang đến cho các công trình sản phẩm cấu kiện tiêu chuẩn nhất. Làm sao để sản xuất ra những thành phẩm chất lượng phục vụ các công trình. Góp một phần nhỏ kiến tạo nên xã hội hiện đại hơn, cuộc sống tươi đẹp hơn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÀ GIA PHÚ

Địa Chỉ: 420/16 Quốc Lộ 14, Bến Cát, Bình Dương

Email: ctyhagiaphu@gmail.com

Website: www.hagiaphu.com

Hotline:  0908.655.553

CÁC TIN KHÁC