Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo
Thống kê

Tin Tức

Các bước thi công trồng cỏ trên gạch bê tông giá rẻ

Các bước thi công trồng cỏ trên gạch bê tông giá rẻ mà bạn nên biết. Với 5 bước cơ bạn giúp bạn có thể tự khi công hoặc liên hệ đội ngũ Hà Gia Phú để cung cấp gạch bê tông trồng cỏ cũng như thi công cho công trình của bạn.

Thiết kế thi công sân bãi đỗ xe ngoài trời, đường đi bộ, sân vườn , nên chọn loại vật liệu nào tốt, chất lượng và lại thân thiện môi trường, sử dụng bền lâu dù ở môi trường nóng hay mưa gió. Vậy bạn đã chọn cho mình loại vật liệu nào chưa ?

 

Hãy tham khảo ngay gạch trồng cỏ bê tông, dòng vật liệu được rất nhiều người lựa chọn cho các công trình xây dựng. Lợi ích hiệu quả mang lại cho bạn khi sử dụng dòng sản phẩm này, vừa bền vừa rẻ, chất lượng tốt mà thân thiện môi trường. Ngoài ra việc thi công cũng khá dễ dàng và không mất nhiều thời gian. Gồm 5 bước cơ bản thi công trồng cỏ trên gạch bê tông !

 

Bước 1: Chuẩn bị nền móng

 

1 trong các bước quan trọng nhiều người thi công không để ý hoặc làm không kỹ , đó chính là việc bị một nền móng chắc chắn , nền đất phải được lu hoặc đầm kỹ và có độ dốc thích hợp để có thể thoát nước dễ dàng.  Nếu bề mặt móng quá phẳng thì sẽ không thể thoát nước, đặc biệt là vào những ngày mưa.

 

Phải làm sao để chắc chắn rằng mặt nền có độ nghiêng theo thiết kế để việc lát gạch đạt được hiệu quả. Vì vậy một nền móng tốt là cần thiết và thi công cẩn thận trước khi thi công gạch trồng cỏ bê tông giá rẻ.

 

 

Bước 2 - Rải đá dăm

 

Sau khi hoàn thiện nền đường tiến hành rải một lớp đá dăm. Lớp đá này được rải rộng trên bề mặt phần trồng cỏ với độ dày 5 - 10 cm. Sử dụng một máy đầm để đầm đá dăm tạo nên một nền đường vững chắc. Tiếp theo rải một lớp cát dày 1 – 2 cm, tưới nước đều và dùng công cụ hỗ trợ như bay, thước để tạo mặt phẳng

 

 Bước 3 - Lát gạch bê tông trồng cỏ cao cấp

 

Chúng ta sẽ bắt đầu lát từ giữa phát triển ra các bên trong mặt bằng trồng cỏ. Lưu ý triển khai lưới cao độ để đảm bảo độ dốc thiết kế, dùng chỉ căng để định vị viên gạch theo đường thẳng theo 4 phía để tạo bức tranh tổng thể theo thiết kế. Phần tiếp giáp với biên mà bị nhỡ viên gạch cần dùng đến máy cắt gạch để cắt các viên gạch sao cho khớp với diện tích yêu cầu. 

 

Bước 4 - Rải đất trên bề mặt gạch bê tông

 

Khi các viên gạch bê tông như các loại gạch trồng cỏ 2 lỗ, 8 lỗ, 5 lỗ, 3 lỗ,v...đã được lát, bắt đầu rải lớp đất lên bề mặt nền. Sử dụng một cái cào và cào nhẹ nhàng để đất phía trên sẽ lọt vào các lỗ của viên gạch. Giúp đất phủ kín trên bề mặt gạch.

 

Xem thêm : bảng giá gạch trồng cỏ bê tông 2022

 

 

Bước 5 - Trồng cỏ

 

Đây là bước cuối cùng ta tiến hành trồng cỏ vào các lỗ trống, cỏ thể dùng hạt cỏ hoặc cỏ giống để trồng tùy theo nhu cầu của chủ đầu tư. Tưới nước khu vực này và giữ việc tưới nước cho đến khi xuất hiện mầm cỏ.

 

Nếu bạn đang cần đội thi công và nơi cung cấp gạch trồng cỏ bê tông chất lượng. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ Hà Gia Phú, nơi chuyên cung cấp các loại gạch bê tông chất lượng bạn nhé !

 

Xem thêm : phân loại gạch trồng cỏ bê tông

CÁC TIN KHÁC